Đại diện Thiên Vân Sơn chia sẻ, với mục tiêu phát huy những tinh hoa văn hóa trà truyền thống Việt Nam, Thiên Vân Sơn hy vọng sẽ sử dụng trà làm đại sứ hình ảnh của Việt Nam, mang văn hóa truyền thống Việt Nam truyền bá văn hóa trà đến mọi nơi trên thế giới. Các sản phẩm chất lượng cao của Thiên Vân Sơn được tạo nên bởi kinh nghiệm và văn hoá thưởng trà độc đáo. Và từ đây trà Thiên Vân Sơn sẽ được nâng lên một tầm cao mới, phù hợp với các thuộc tính của trà và xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Trà Mạn Hảo từ lâu đã nổi danh là thức uống độc đáo của người Việt, đặc biệt được ưa chuộng vào thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX. Đây là một danh trà quý, đắt tiền, được người Kinh kỳ và giới thượng lưu quý tộc xưa yêu thích.

{keywords}

Tập đoàn Thiên Vân Sơn ra mắt sản phẩm mới - Trà Mạn Hảo Diên Thái

Sự kiện ra mắt thương hiệu trà Mạn Hảo Diên Thái được tổ chức tại Hà Nội đã nhận được sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, các học giả nổi tiếng, chuyên gia văn hóa và các phương tiện truyền thông. Sự phát triển của trà Mạn Hảo ở Hà Nội hứa hẹn sẽ mang tới một luồng gió mới cho ngành trà Việt Nam.

Đại diện Thiên Vân Sơn chia sẻ, không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu trà Mạn Hảo Diên Thái được ra mắt tại Hà Nội. Bởi trà Mạn Hảo là một thức uống không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người Hà Nội xưa, thức uống độc đáo nổi tiếng của người Việt Nam. Với sự ra mắt một thương hiệu trà nổi tiếng từ năm 1719, việc nâng cấp tiêu dùng của trà Mạn Hảo phù hợp với lối sống truyền thống và hiện đại đang mở ra những cơ hội phát triển mới cho ngành trà Việt Nam. Giá trị văn hóa của Hà Nội, cùng với nhu cầu tiêu thụ của thị trường Hà Nội, được đánh giá có tiềm năng là rất lớn. 

{keywords}

Mục tiêu của Thiên Vân Sơn là phát triển, mở rộng các thương hiệu mới để tạo thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm cho người tiêu dùng

Là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị lớn nhất cả nước. Thành phố Hà Nội có tiềm năng to lớn cho thị trường trà, và đây sẽ là cơ sở quan trọng để Tập đoàn Thiên Vân Sơn mở rộng thị trường trà khắp cả nước. Với cơ hội này, tập đoàn Thiên Vân Sơn sẽ cung cấp các dịch vụ độc đáo cho các nhà khai thác thương hiệu trà Thiên Vân Sơn bằng tinh thần phục vụ tận tâm, kết hợp các đặc điểm văn hóa thương hiệu của riêng mình và một kế hoạch chiến lược chinh phục thị trường. Thiên Vân Sơn hiện đang sở hữu các dòng sản phẩm trà nổi tiếng như: Trà Thiên Vân Sơn, Trà Bạch Long, Chiêu Lầu Thi, Bạch Trà Tiên…

Cũng tại sự kiện ra mắt này, Tập đoàn Thiên Vân Sơn đã giới thiệu website: manhaotea.com - nơi cung cấp thông tin về các dòng sản phẩm trà Mạn Hảo của tập đoàn.

{keywords}

Trà Mạn Hảo Diên Thái - sản phẩm của Tập đoàn Thiên Vân Sơn

Trà Hảo Diên Thái là một kho tàng về văn hóa, lịch sử, một đại diện của chất lượng cao và nghề thủ công tinh xảo, hiểu biết đầy đủ và sâu sắc về ngành chè Việt Nam, nhà sáng lập tập đoàn Thiên Vân Sơn cho biết “việc theo đuổi chất lượng tốt là thương hiệu trà nền tảng bền lâu nhất, tôi hy vọng "trà Hảo Diên Thái" sẽ được nhiều người tiêu dùng đón nhận”.

Lệ Thanh