Nước giải khát đóng chai với hương vị tự nhiên

{keywords}
Thùng nước chanh sả mật ong muối biển sâu Vinut  tiện lợi cho ngày hè oi bức

Tuy là nước giải khát đóng sẵn nhưng nước chanh sả mật ong muối biển sâu Vinut khiến người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên bởi mang đến hương vị tự nhiên.Chanh sả mật ong là gợi ý tuyệt vời cho những ngày hè oi bức. Khi thưởng thức ly nước này bạn sẽ cảm thấy mát lạnh cả người. Vị chua của chanh, vị ngọt của mật ong và hương thơm the mát của sả hòa quyện cùng nhau rất kích thích vị giác. Đối với trẻ em hay người lớn, chanh sả mật ong đều rất dễ uống.

{keywords}
Nước chanh sả mật ong muối biển sâu Vinut mang lại hương vị tự nhiên

Theo nhà sản xuất, nước chanh sả mật ong muối biển sâu Vinut chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên: chanh thật, sả thật, mật ong và muối biển sâu. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, Vinut đã tách vị đắng từ chanh và sả tạo nên vị thanh ngọt cho nước uống, mang đến trải nghiệm cảm giác ngon miệng nhưng vẫn chân thật từ sản phẩm.

Hướng đến là nước uống bổ dưỡng

Với các thành phần nguồn gốc tự nhiên là chanh, sả, mật ong và muối biển, nước chanh sả mật ong với muối biển sâu Vinut góp phần cung cấp khoáng chất, vitamin, ... cho cơ thể. Sản phẩm cam kết 3 tiêu chí hàng đầu: Hỗ trợ làm sạch hô hấp - Tốt cho sức khỏe - Tăng cường hệ miễn dịch.

Trong đó, vitamin và khoáng chất từ chanh giúp giữ nước cho cơ thể, tăng sức đề kháng, kháng khuẩn đường hô hấp. Mật ong có tính chất kháng khuẩn, giúp giảm ho và cải thiện giấc ngủ. Sả hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa, tăng cường hệ hô hấp và muối biển có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, ...

Với hai dạng đóng chai và đóng lon, người tiêu dùng có thể dễ dàng mang theo và sử dụng nước chanh sả mật ong muối biển sâu Vinut. Khi đi học, đi làm hay đi chơi thì loại nước này cũng đáp ứng được đủ hai tiêu chí ngon miệng và hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

{keywords}
Không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng cho cơ thể

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ R&D có chuyên môn cao, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước giải khát Nam Việt - Vinut hiện đạt được nhiều chứng nhận như: Organic, FDA, HACCP, HALAL, FSSC 22000, GMP. Ngoài ra, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước giải khát Nam Việt còn đạt chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm suốt nhiều năm liền. Mới đây nhất, vào 31/7/2020, Vinut cũng vào top 10 ASEAN Award 2020.

{keywords}
 Vinut vinh dự đón nhận giải thưởng top 10 Thương hiệu nổi tiếng Asean 2020

Hiện ngoài chanh sả mật ong, Vinut còn mang đến nhiều sản phẩm nước giải khát đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hương vị. Một vài loại nước rất được khách hàng yêu thích như nha đam yến sào dưỡng nhan, nước mãng cầu ép, nước ổi ép, nước me ép,… nước ép trái cây có thạch dừa Cojo Cojo, nước chanh sả mật ong với muối biển sâu, ... Mỗi loại đều mang đến mùi vị riêng biệt đúng như cái tên của mình.

Thông tin chi tiết:

Công ty TNHH MTV Thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt

Địa chỉ: 994/1C Nguyễn Thị Minh Khai, KP Tân Thắng, P Tân Bình, Tp Dĩ An, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3800118.

Email: peter@vinut.com.vn

Website: vinut.vn

Lệ Thanh