Trong 6 tháng đầu năm 2021 giá nguyên vật liệu để sản xuất thức ăn nuôi tôm không ngừng tăng cao, cộng với việc vận chuyển hàng hoá từ nước ngoài về trong giai đoạn nhạy cảm này hết sức hạn chế đã gây không ít khó khăn cho các DN sản xuất thức ăn thuỷ sản. Chỉ tính từ đầu năm đến tháng 7 này nhiều DN sản xuất thức ăn nuôi tôm đã điều chỉnh tăng giá 3 lần thậm chí là 4 lần với tổng mức tăng giá từ 3.300đ đến 3.800 đồng/kg, khiến người nuôi tôm vô cùng khó khăn.

Hiện nay trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp trên cả nước đã gây ra thiệt hại rất lớn cho nền kinh tế nước nhà. Trong đó người nuôi tôm là một trong những đối tượng phải gánh chịu hậu quả nặng nề, nuôi được con tôm đã khó, giá bán tôm thịt trong thời gian dịch bệnh lại bị rớt giá rất sâu, khiến người nuôi tôm càng thêm khó khăn hơn.

{keywords}
 Công ty TNHH Thức Ăn Thuỷ Sản GrowMax

Đứng trước khó khăn vô cùng lớn như vậy, rất nhiều hộ nuôi tôm đã tính đến chuyện bỏ đìa không nuôi nữa vì nguy cơ thua lỗ đang hiện ra trước mắt. Trong lúc khó khăn này, vẫn có những doanh nghiệp dù phải gồng mình chịu đựng chi phí các loại nguyên vật liệu đầu vào liên tục tăng cao nhưng vẫn chấp nhận hy sinh phần lợi nhuận của mình để chia sẻ với người nông dân nuôi, như Công Ty TNHH Thức Ăn Thủy Sản GrowMax.

{keywords}
Growmax thông báo không tăng giá với tất cả các sản phẩm thức ăn nuôi tôm, kịp thời chia sẻ khó khăn với các hộ nông dân

Đại diện Growmax chia sẻ: “Là doanh nghiệp của người Việt, hơn ai hết chúng tôi rất thấu hiểu được sự khó khăn của người nông dân - người nuôi tôm khắp mọi miền tổ quốc, nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 hiện nay. Vì thế mặc dù giá nguyên vật liệu để sản xuất thức ăn nuôi tôm đang tiếp tục tăng cao, các công ty khác trong ngành liên tục tăng giá. Growmax cam kết không tăng giá đối với tất cả các sản phẩm thức ăn nuôi tôm do công ty sản xuất cho tới khi dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát”.

Đại diện Growmax đồng thời cam kết luôn duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng của tất cả các sản phẩm thức ăn nuôi tôm để thật xứng đáng Thức ăn nuôi tôm của người Việt, xứng đáng với sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng”.

{keywords}
 Sản phẩm tôm thẻ được anh Ngọt – Sóc Trăng nuôi bằng sản phẩm của Growmax

Việc làm ý nghĩa của Growmax trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp thể hiện sự khác biệt của một doanh nghiệp Việt Nam; không chỉ chú trọng tăng trưởng, mà còn là người bạn - đối tác - người đồng hành chia sẻ cùng khách hàng với tinh thần tương thân tương ái, thể hiện bản lĩnh, khí chất của con người Việt Nam.

Anh Ngọt - người nuôi tôm tại Sóc Trăng cho hay, anh trân trọng sự hỗ trợ của doanh nghiệp sản xuất thức ăn tôm. “Đó là sự tử tế và dũng cảm của Growmax trong dịch bệnh. Tôi đã dùng và rất tin tưởng chất lượng sản phẩm của công ty, chắc chắn thời gian tới sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm Growmax”, anh Ngọt nói.

GrowMax là doanh nghiêp 100% vốn Việt Nam duy nhất sản xuất thành công thức ăn nuôi tôm, điều hành bởi các chuyên gia, kỹ sư lành nghề giàu kinh nghiệm của Việt Nam. Mặc dù mới ra đời được gần 1 năm nhưng các sản phẩm của GrowMax đã được khách nuôi tôm cả nước đánh giá rất cao về chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh so với hầu hết các doanh nghiệp sản xuất thức ăn tôm còn lại trên thị trường đều là của các tập đoàn nước ngoài.

Thu Hằng