Cửa hàng thời trang Thư Hào tọa lạc tại số 5 - 7 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 1, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là địa chỉ mua sắm được lòng nhiều chị em.

{keywords}
 

Theo cô chủ của cửa hàng, các mẫu trang phục tại đây đều được lựa chọn kỹ càng với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng độc đáo và thời thượng. Với các mẫu sản phẩm đa dạng, sự tư vấn nhiệt tình, việc lựa chọn sản phẩm của mỗi cô gái sẽ trở nên đơn giản hơn. Cửa hàng giúp các chị em định hình được phong cách thời trang yêu thích.

{keywords}
 

Khi lựa chọn sản phẩm, điều đầu tiên Thư Hào quan tâm là chất lượng sản phẩm. “Ngoài kiểu dáng, cửa hàng luôn cam kết đảm bảo về chất lượng với mong muốn khách hàng luôn cảm thấy thoải mái với từng sản phẩm” - cô chủ cửa hàng chia sẻ.

Bên cạnh đó, shop thời trang Thư Hào luôn chú trọng việc cập nhật xu hướng để cung cấp các mẫu quần áo phù hợp thị hiếu. Thư Hào mang tới cho khách hàng đa dạng lựa chọn từ đồ công sở, dự tiệc đến đồ mặc nhà, nội y...

{keywords}
 

Thư Hào shop cũng không ngừng chú ý nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm. “Chúng tôi luôn lắng nghe, tư vấn cho khách hàng với tinh thần chia sẻ để mọi khách hàng, dù là khó tính cũng cảm thấy thật sự hài lòng” - cô chủ cửa hàng cho biết.

{keywords}
 

Với định hướng phát triển vì người tiêu dùng, cửa hàng thời trang Thư Hào mong muốn mọi khách hàng đều có những giây phút mua sắm thoải mái ở cửa hàng. Các khách hàng ở xa có thể mua hàng online tại fanpage của Thư Hào.

Cửa hàng thời trang Thư Hào

Địa chỉ: Số 5-7 Nguyễn Hữu Cảnh, khóm 4, phường 1, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Fanpage: https://www.facebook.com/thuhaoshop/

Phương Dung