Fanpage Vi Diệu Style “ghi điểm” bởi sự đa dạng trong mẫu mã trang phục; nghiêm ngặt trong lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, độ bền của sản phẩm; cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Nhờ vậy, shop thời trang này đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên fanpage.

Chia sẻ về hành trình kinh doanh online, cô chủ Thảo Diệu cho biết: “Thành công của mình xuất phát từ niềm đam mê với thời trang ngay từ khi còn nhỏ. Dù sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống kinh doanh, thế nhưng, tôi luôn quyết tâm theo đuổi lĩnh vực này, dù gặp phải nhiều khó khăn như: thiếu hụt nguồn hàng, chưa đủ vốn, chưa có nhiều kinh nghiệm…”.

{keywords}
 Mẫu trang phục bắt mắt, thời thượng tại Vi Diệu Style

Không ngại khó khăn, Thảo Diệu từng kiêm nhiều vai trò: chủ shop, livestream, chốt đơn cho đến giao hàng. Sau nhiều cố gắng, Vi Diệu Style được nhiều cô gái yêu thời trang đón nhận, không chỉ ở Gia Lai mà còn từ nhiều nơi trên đất nước.

Thảo Diệu bày tỏ: “Kinh doanh online là một hành trình dài và nhiều thử thách. Đặc biệt, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh. Dẫu vậy, tôi nỗ lực phát triển lợi thế của mình là kinh doanh online. Bên cạnh đó, tôi chú trọng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm; có chính sách bán hàng thân thiện, chăm sóc khách hàng tận tình… Nhờ đó, tôi đã “giữ chân” được nhiều khách hàng trong mùa dịch này”.

{keywords}
 Vi Diệu Style mang đến những trang phục hợp xu hướng, được nhiều chị em ưa chuộng

Vi Diệu Style luôn giữ vững phương châm kinh doanh là: mang đến cho khách hàng những mẫu trang phục chất lượng, chất liệu đẹp, mẫu mã thời thượng, với giá cả phải chăng. Theo cô chủ Thảo Diệu, chinh phục khách hàng bằng chất lượng chính là “chìa khóa” để kinh doanh thời trang bền vững.

{keywords}
Đến với Vi Diệu Style, phái đẹp được thỏa sức đắm mình trong một “thế giới” thời trang

 

Vi Diệu Style

Fanpage: https://www.facebook.com/Vi-Di%E1%BB%87u-Style-831270000559437/

Doãn Phong