Theo đó, thời trang Noka nhanh chóng tăng cường thêm nhân lực để đẩy mạnh cho hoạt động bán hàng qua kênh online, đồng thời kích cầu mua sắm bằng nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá sâu tới 40% để thu hút người tiêu dùng.

Trước đó, việc tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới các cửa hàng thời trang. Đứng trước tình hình “tiến thoái lưỡng nan” đó, Nguyễn Thị Ngọc Diệp - chủ thời trang Noka đã tập trung đẩy mạnh bán hàng qua kênh online như mạng xã hội và trên các sàn thương mại điện tử. Nhờ vậy, việc duy trì hoạt động bán hàng diễn ra suôn sẻ, tạo thêm nguồn vốn để thương hiệu duy trì và tiếp tục sản xuất các đợt hàng phục vụ nhu cầu thời trang thu đông.

{keywords}
 Một trong những thiết kế của Noka được đăng bán trên các sàn thương mại điện tử

Bà Ngọc Diệp cho biết, xưa nay nhiều người tiêu dùng vẫn cho rằng thời trang thiết kế thường rất đắt đỏ. Nhằm thay đổi quan niệm đó, Noka đi theo hướng bán hàng với giá phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội. “Đại dịch vừa là thách thức vừa là cơ hội để những thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam như chúng tôi tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng”, bà chủ chủ thời trang Noka nói.

{keywords}
 Facebook là một trong những kênh bán hàng mang lại doanh thu lớn cho Noka

Thị trường ngày càng cạnh tranh, để chiều khách hàng, thời trang Noka đã đa dạng trong hình thức mua sắm. Bên cạnh việc tuyển dụng, đào tạo cho mình một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp về sản phẩm, Noka vẫn chấp nhận cho khách kiểm tra hàng trước khi nhận cũng như đổi trả trong trường hợp bị nhầm lẫn về kích thước hay lỗi kỹ thuật. Phần nào tạo tâm lý thoải mái hơn cho khách hàng khi mua sản phẩm qua hình thức online.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, đối mặt thị trường online sôi động và đầy thách thức, thời trang Noka nhiều lần tổ chức các chương trình siêu ưu đãi, giảm giá sâu từ 30 - 50% các sản phẩm, nên doanh thu của cửa hàng không gặp nhiều biến động, số lượng đơn hàng luôn đi đều và ổn định.

{keywords}
 Thời trang Noka đang giảm giá trong tháng 11/2020.

Mua hàng đẹp với mức giá ưu đãi, đây là thời điểm vàng cho các tín đồ thời trang chuyên mua hàng online tranh thủ đến với thời trang Noka để “săn” hàng.

Chào đón sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông, thời trang Noka đang áp dụng chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Lê Liên