{keywords}
 

Những năm gần đây, sự ra đời và phát triển của nhiều thương hiệu thời trang giúp phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn và thay đổi quan niệm về thời trang xưa cũ. Nếu như trước đây, các mẫu mặc nhà chỉ chú trọng sự thoải mái, dễ vận động thì ngày nay, người mua đã dần quan tâm hơn đến kiểu dáng, chất lượng, mẫu mã.

Là một trong những cửa hàng thời trang “được lòng” khách hàng khu vực Cà Mau, thời trang Nguyễn Quốc Thích luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới, cung cấp tới khách hàng nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, chất lượng về mẫu mã, kiểu dáng, thổi tan định kiến về thời trang mặc nhà và giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn để có thể tự tin thể hiện cá tính, bản sắc riêng của mình.

{keywords}
 

Các item của shop Nguyễn Quốc Thích luôn hướng tới sự tiện lợi, thoải mái với chất liệu thoáng mát, đồ ôm nhưng không gây kích ứng da và dễ dàng hoạt động. Đặc biệt là khi mùa hè sắp tới, các sản phẩm của thương hiệu thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Thời trang Nguyễn Quốc Thích giúp bạn thỏa sức lựa chọn với nhiều phong cách độc đáo. Nếu khách hàng yêu thích sự năng động, trẻ trung, phóng khoáng có thể lựa chọn những mẫu đồ bộ kiểu dáng thể thao, bó sát để hoạt động hoặc thậm chí là đi tập cùng “người thương” và dịp sáng sớm hay cuối tuần.

{keywords}
 

Còn nếu như yêu thích sự nữ tính, ngọt ngào, thì các iteam bộ ngủ liền với các màu sắc tươi sáng như: hồng nhạt, chấm bi, trắng… là sự lựa chọn mà các nàng  không thể bỏ qua. Cửa hàng thời trang Nguyễn Quốc Thích cũng hướng tới phái đẹp trong độ tuổi trung niên với các sản phẩm đồ mặc nhà với gam màu tối để tạo sự nhã nhặn, thanh lịch và hài hòa.

“Đồ mặc nhà cũng là một cách để chị em thể hiện sự yêu thương bản thân, làm đẹp và làm mới mình trong mắt người quen, người thương và hơn cả là sự tự tin dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Không yêu cầu sự cầu kì như khi đi tiệc hay sự nghiêm túc, chỉnh tề như khi đi làm, nhưng chị em vẫn có thể trở nên nổi bật, cá tính với các sản phẩm mặc nhà từ thời trang Nguyễn Quốc Thích”, chủ cửa hàng chia sẻ.

{keywords}
 

Hiện cửa hàng thời trang Nguyễn Quốc Thích đã là địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Các sản phẩm của thương hiệu đều nhận được phản hồi tích cực từ các chị em phụ nữ với đánh giá 4,7/7 sao cho chất lượng sản phẩm trên fanpage cửa hàng.

Các sản phẩm của shop Nguyễn Quốc Thích không chỉ đáp ứng được về chất lượng, kiểu dáng mà còn được khen ngợi vì quy trình vận chuyển nhanh chóng và sự nhiệt tình hỗ trợ trong khâu tư vấn. Các khách hàng khi đến với thương hiệu đều được phản hồi và được lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất bởi đội ngũ tư vấn tâm huyết.

Nhiều mẫu sản phẩm mới về nhưng đã lập tức “cháy hàng” trong thời gian ngắn đã đủ chứng tỏ độ “hot” của các item đến từ thương hiệu cũng như sự yêu mến của khách hàng dành cho thời trang Nguyễn Quốc Thích.

{keywords}
 

Với định hướng phát triển lâu dài, đem lại sự hài lòng và giúp chị em phụ nữ có địa chỉ mua sắm với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thời trang Nguyễn Quốc Thích luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ niềm đam mê thời trang của chị em không chỉ trong khu vực mà còn hướng tới nhiều tỉnh thành trong tương lai.

Cửa hàng thời trang Nguyễn Quốc Thích

Điện thoại/zalo: 0842 624 624

Địa chỉ: 192 Dương Văn Thà, khóm 6, phường 1, Thành Phố Cà Mau.

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenquocthichstore

Lệ Thanh