{keywords}
 

Hiện nay, Đặng Thùy Shop có hệ thống sản phẩm rất đa dạng. Không chỉ cập nhật những sản phẩm thời trang theo xu hướng mới nhất mà shop còn luôn tư vấn cho khách hàng những trang phục phù hợp với chất lượng và giá cả hợp lý. Chính vì vậy, những khách hàng đã mua hàng đều quay trở lại và trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng.

Để tạo nên sự khác biệt, Đặng Thùy Shop sẵn sàng đầu tư mạnh về dịch vụ, đưa shop trở thành địa chỉ lý tưởng dành cho những tín đồ đam mê thời trang. Nhờ đó, nhiều khách hàng đã tìm thấy được các sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lý.

Đặng Thùy Shop luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, cửa hàng không bán hàng một cách đại trà mà cá nhân hóa trải nghiệm mỗi khách hàng bằng cách tư vấn riêng và tương tác trên livestream trả lời những thắc mắc của khách. Khách hàng sẽ cảm thấy như đang trò chuyện cùng một người bạn thân thiết với cảm giác thoải mái chứ không đơn thuần là mua sắm.

{keywords}
 

Để truyền tải tốt nhất đến với khách hàng, Đặng Thùy Shop có lịch livestream vào 12h và 20h hàng ngày trên fanpage của cửa hàng. Khách hàng có thể mua sắm trực tuyến cho dù ở bất cứ đâu trên cả nước, hàng sẽ được mang đến tận tay.

Bằng việc phát trực tiếp, cửa hàng có thể giới thiệu cho khách hàng một cách chân thực nhất hình ảnh cũng như chất liệu của trang phục. Đặc biệt, người giới thiệu trên livestream chính là cô chủ nhỏ xinh xắn của Đặng Thùy Shop nên khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Kho quần áo của Đặng Thùy Shop được lựa chọn kỹ lưỡng từ những mẫu mã mới nhất đến những mẫu thông dụng nhất. Chị em có thể tìm cho mình những trang phục công sở trang nhã hay những chiếc váy quyến rũ đi dự tiệc, thậm chí là những bộ quần áo đơn giản mặc tại nhà.

{keywords}
 

Mùa thu đông năm nay, Đặng Thùy Shop ra mắt những mẫu trang phục mới nhất với những chiếc áo gile len họa tiết, áo sơ mi dài tay hay những chiếc váy mùa thu thướt tha,... nhất định sẽ chiều lòng cả những khách hàng khó tính. Bên cạnh đó, Đặng Thùy Shop luôn bổ sung vào kho sản phẩm của mình những phụ kiện đi kèm xinh xắn như những chiếc túi xách, giày và mũ,... vì vậy khách hàng có thể lựa chọn món đồ yêu thích không giới hạn.

Điều đặc biệt giúp Đặng Thùy Shop gắn bó với khách hàng là giá cả tại cửa hàng luôn hợp lý và vừa túi tiền với mọi khách hàng, khách hàng có thể mua sắm thoải mái mà không cần lo lắng về giá. Để luôn giữ được thế mạnh này, Đặng Thùy Shop đã luôn nỗ lực cân đối chi phí và ổn định mức giá bán và đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích hơn.

Với mong muốn đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Đặng Thùy Shop đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đặng Thùy Shop

Hotline: 038 808 3468

Địa chỉ: Số 7 Ngõ Mặt Trời Mọc, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/DangThuyShopp/

Lệ Thanh