Anie đang là thương hiệu thời trang thu hút được sự quan tâm của phái đẹp với các phong cách thời trang khác nhau. Sự đa dạng về kiểu dáng, sự tinh tế trong thiết kế đã giúp các sản phẩm của Anie phù hợp với nhiều môi trường, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những mẫu đầm công sở, đầm dạo phố hay áo sơ mi truyền thống của Anie luôn tạo ra sự khác biệt, làm tôn vẻ đẹp thanh lịch, nét quyến rũ của chị em phụ nữ.

{keywords}
 Anie luôn nhanh nhạy dẫn đầu trong các xu hướng thời trang ở Việt Nam

Đặc biệt, các thiết kế của Anie giúp đem đến sự mới mẻ cho phong cách thời trang của phụ nữ Việt, với sự kết hợp tinh tế của phụ kiện và màu sắc trong từng sản phẩm, từ đó tạo điểm nhấn, sức hút cho mỗi người. Nhờ vậy, Anie đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều chị em phụ nữ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều khách hàng

Chị Phùng Thanh Bình (quận 12, TP.HCM) chia sẻ: "Từ khi biết đến thời trang Anie, tôi đã trở thành một khách hàng trung thành với thương hiệu. Chỉ cần vào Anie, tôi có thể dễ dàng tìm thấy các loại đầm công sở hay đầm dạo phố. Anie thường xuyên cập nhật mới các mẫu váy mới giúp tôi có nhiều lựa chọn hơn, để làm mới mình với những thiết kế của Anie”.

{keywords}
 Thời trang công sở là một trong những điểm nhấn ấn tượng của Anie

Một điểm cộng của thương hiệu thời trang này chính là các thiết kế của Anie luôn giúp chị em che đi khuyết điểm, tôn những đường nét gợi cảm của cơ thể, từ đó mang đến sự tự tin cho chị em khi diện những trang phục của Anie.

Ngoài những bộ trang phục công sở năng động, gợi cảm và sang trọng, áo sơ mi của Anie cũng được thổi vào một sức sống mới. Những họa tiết bắt mắt, những phụ kiện nhẹ nhàng tạo điểm nhấn đã giúp cho áo sơ mi nữ của Anie không chỉ giữ được sự mềm mại, quyến rũ mà còn thể hiện nét kín đáo, sang trọng vốn có.

{keywords}
Hoạt tiết tinh tế cùng những điểm nhấn phá cách đã tạo cho những chiếc sơ mi của Anie sức sống mới

Chị Trần Mai Hương (quận 6, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi là tín đồ của áo sơ mi. Do đặc điểm công việc nên tôi thường xuyên mặc sơ mi khi đi làm. Áo sơ mi của Anie làm tôi không còn cảm giác “quê” mỗi khi mặc. Sự tinh tế trong thiết kế, sự đa dạng về màu sắc cùng các hoạt tiết, phụ kiện đã tạo sự mới mẻ, cuốn hút đặc biệt cho những chiếc áo sơ mi của Anie. Vì vậy, tôi cảm thấy rất thoải mái và thích thú mỗi khi sử dụng sản phẩm Anie”.

Đại diện Thời trang Anie cho biết, trong tương lai, thương hiệu sẽ phấn đấu trở thành một điểm đến thời trang “quốc dân”, đưa Anie phủ sóng các tỉnh/thành trên toàn quốc, trở thành một thương hiệu phổ biến và quen thuộc với phụ nữ Việt.

Thời trang Anie

Fanpge: https://www.facebook.com/anie.vn

Website: http://www.anie.vn/

Hotline: 0937979179

Thế Định