Theo chị Trần Phi Yến - chủ cửa hàng, chị em phụ nữ thường yêu thích sự mới mẻ, hiện đại và hợp thời. Nắm bắt điểm này, Trần Phi Yến Store luôn nỗ lực để giới thiệu đến khách hàng những bộ sưu tập váy áo, phụ kiện, túi xách, mỹ phẩm hợp xu hướng nhất.

Theo chị Yến, sau hơn 5 năm hoạt động, cửa hàng đã có một lượng khách hàng lớn và thân thiết. Đây cũng chính là những người thường xuyên giới thiệu chị em, bạn bè, đồng nghiệp đến với cửa hàng. Để thu hút khách hàng, Trần Phi Yến Store đã dày công xây dựng uy tín thông qua chất lượng.

Danh mục các sản phẩm phục vụ chị em của cửa hàng luôn đa dạng. Trước tiên phải kể đến các dòng mỹ phẩm phù hợp với phụ nữ Á Đông, được nhiều người yêu thích. “Trần Phi Yến Store cam kết mỹ phẩm nhập khẩu, có hóa đơn chứng từ đầy đủ, nói không với hàng giả hàng nhái. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua mỹ phẩm của cửa hàng” - chị Yến cho biết.

{keywords}
 

Các mặt hàng thời trang khác cũng không kém phần thu hút với các item đa dạng. Khi chị em đến với Trần Phi Yến Store, có thể dễ dàng tìm thấy cho mình combo thời trang đầy đủ quần áo - túi xách - phụ kiện. Để giúp chị em trở nên phong cách, thời trang, Trần Phi Yến Store đã tìm kiếm những mẫu phụ kiện có thiết kế mới nhất.

{keywords}
 

Mỗi item túi xách, quần áo, phụ kiện hay túi xách đều được bố trí một cách khoa học, dễ tìm. Về thời trang váy áo, túi xách, phụ nữ 30+ yêu thích những gam màu đơn sắc, thanh lịch và nhẹ nhàng; cô nàng đôi mươi sẽ lựa chọn cho mình những gam màu có phần nổi loạn và cá tính. Dù là yêu cầu nào, Trần Phi Yến Store cũng có thể đáp ứng khách hàng.

{keywords}
 

Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm, Trần Phi Yến Store đẩy mạnh bán hàng online. Cửa hàng cũng luôn cố gắng tối ưu các khoản chi phí để hạ thấp giá thành sản phẩm xuống mức cạnh tranh, giúp chị em dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Fanpage : https://www.facebook.com/TranPhiYenPage

Ngọc Minh