{keywords}
 Cuộc thi năm 2021 do Công ty CPTP Đức Việt tài trợ với nhiều điểm mới

Khi truy cập fanpage, website chính thức của chương trình, các bạn thí sinh sẽ được nhận đề thi online tương ứng với lớp học của mình. Sau khi thực hiện xong bài thi, học sinh sẽ gửi về ban tổ chức theo thể lệ cuộc thi.

{keywords}
Khi truy cập website Trangnguyenmce.vn, thí sinh nhận được đề thi online phù hợp

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên hiện tại chương trình chưa có lịch tổ chức trực tiếp tại các trường trên toàn quốc. Dự kiến, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và được sự đồng ý của cơ quan chức năng, cuộc thi sẽ được tổ chức trực tiếp tại 20 trường. Thí sinh có điểm số cao nhất tại cuộc thi online và cuộc thi trực tiếp tại các trường sẽ lọt vào vòng chung kết. Chương trình chung kết dự kiến được phát sóng trên VTV3 vào cuối năm 2021.

{keywords}
 Chung kết cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Trạng nguyên Tuổi 13” năm 2020, được tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám - Hà Nội

 

{keywords}
 Ngoài chương trình về tri thức, các bạn học sinh có thể tham gia thi online tài năng “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Những ngôi sao buổi sớm” thông qua fanpage, youtube của chương trình.

Với tâm nguyện "ươm mầm tài năng" cho thế hệ tương lai của đất nước, tập đoàn Daesang Hàn Quốc, Công ty CPTP Thực phẩm Đức Việt đã tài trợ cho 2 chương trình này trong trong suốt 7 năm qua. Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu học sinh, thầy cô giáo và phụ huynh trên toàn quốc.

{keywords}
Sản phẩm của Công ty CPTP Đức Việt được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng trong suốt 20 năm qua

 

Công ty CPTP Đức Việt được thành lập từ năm 2000, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xúc xích tươi. Đến nay, công ty ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, xúc xích, cắt lát, đồ viên, seoul’s hotdog… Cùng với nỗ lực phát triển chất lượng sản phẩm, công ty không ngừng đầu tư các chương trình, sân chơi bổ ích để phát triển tài năng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Để liên hệ tham dự, cập nhật thông tin về cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Trạng nguyên tuổi 13” năm 2021, liên hệ:

- Hotline: 097 429 0092 – 098 9122 732

- Facebook: https://www.facebook.com/trangnguyentuoi13

- Website: https://trangnguyenmce.vn/

- Youtube: trangnguyenmce

Thúy Ngà