Máy đo huyết áp thế hệ mới

Máy đo huyết áp cổ tay Omron khắc phục triệt để nhược điểm của loại máy đo huyết áp cổ tay trên thị trường thường được nhận định là kém chính xác so với máy đo huyết áp bắp tay do tư thế đo không chuẩn.

Tính năng cảm biến định vị có đèn báo ở Omron HEM-6232T hướng dẫn người dùng đặt tay ở vị trí chuẩn ngang tim để cho kết quả đo chính xác nhất.

Ngoài chức năng đo huyết áp và nhịp tim thông thường, máy có khả năng cảnh báo nhịp tim bất thường, báo mức huyết áp trung bình hàng tuần vào buổi sáng cao vượt ngưỡng cho phép (>135/85 mmHg), giúp người dùng nhanh chóng điều chỉnh được chế độ ăn uống, luyện tập.

Hai yếu tố quan trọng nhất trong việc phòng ngừa bệnh lý tăng huyết áp là theo dõi kết quả đo chính xác và xác định nguy cơ rủi ro. Cả hai chức năng này, Omron HEM-6232T đều thể hiện sự vượt trội về công nghệ.

{keywords}
OMRON HEM-6232T nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt cùng độ chính xác cao

Đây là máy đo huyết áp cổ tay duy nhất của Omron có chức năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth và đồng bộ kết quả lên ứng dụng Omron Connect. Các thông tin về huyết áp và nhịp tim được sắp xếp theo dạng biểu đồ cùng các tham chiếu khoa học về độ tuổi và giới tính của người dùng. Dữ liệu được lưu trữ trên icloud và có thể chiết xuất bất cứ lúc nào bạn muốn, thuận tiện cho việc theo dõi cả tiến trình thay đổi huyết áp theo một khoảng thời gian nhất định.

{keywords}
Máy đo huyết áp cổ tay đời mới Omron HEM-6232T

Vòng bít mềm dễ quấn và điều chỉnh theo chu vi cổ tay mỗi người dùng để cho kết quả đo chính xác nhất.

Dễ dàng thao tác, kiểu dáng sành điệu, kết quả được lưu trữ ngay trên điện thoại là những ưu điểm vượt trội của Omron HEM-6232T, phù hợp với lối sống hiện đại, bận rộn, cho phép bạn có thể theo dõi huyết áp mọi lúc mọi nơi cho bản thân cũng như người nhà.

Chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân

Dữ liệu đo, sau khi được đồng bộ hóa giữa máy và ứng dụng Omron Connect, sẽ được lưu trữ miễn phí trên không gian mạng. Dữ liệu này có thể được chia sẻ dễ dàng giữa các thành viên trong gia đình bất kể khoảng cách về địa lý qua ID dùng chung. Như vậy, dù cách bao xa, các thành viên trong gia đình đều có thể nắm được toàn bộ lịch trình và kết quả đo huyết áp.

{keywords}
Sản phẩm phù hợp với cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực dẫn đến nguy cơ tăng huyết áp

Omron HEM-6232T phát huy hiệu quả ưu việt trong việc kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Dù bận rộn, bạn vẫn có thể dễ dàng cập nhật tình hình sức khỏe và nhắc nhở bố mẹ nếu quên kiểm tra huyết áp trong ngày. 

OMRON HEM-6232T có giá niêm yết 2.050.000 đ, được sản xuất tại nhà máy Omron Việt Nam, tại Bình Dương với linh kiện cốt lõi của Omron Nhật Bản. Hiện sản phẩm đang được phân phối tại các cửa hàng dụng cụ y khoa, trung tâm thương mại và nhà thuốc,… của OMRON trên toàn quốc và được bảo hành 5 NĂM.

Lời khuyên từ chuyên gia

Theo báo cáo thống kê của Hội Tim mạch Việt Nam, cả nước hiện có 25% dân số đang có triệu chứng tăng huyết áp và mắc bệnh tim mạch. Đặc biệt, trong các năm trở lại đây, bệnh lý tăng huyết áp càng ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa.

Hội Tim Mạch Học Việt Nam khuyến cáo bệnh nhân nên theo dõi huyết áp thường xuyên tại nhà, tránh tình trạng tặng huyết áp do hiệu ứng áo choàng trắng hay tăng huyết áp ẩn giấu, giúp bác sĩ có hướng điều trị thích hợp. Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu được Hội Tim mạch học Việt Nam tin cậy và khuyên dùng, máy được sử dụng trong Chương trình Phòng chống Tăng huyết áp Quốc gia.  

Thông tin tham khảo tại website: https://omron-yte.com.vn/ hoặc fanpage: OMRON Healthcare Vietnam

Lệ Thanh