Rối loạn nội tiết tố là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ với hàng loạt vấn đề: ngực kém săn chắc, rối loạn kinh nguyệt, lão hóa da, đau đầu, mất ngủ, khô hạn, cáu gắt, mệt mỏi,... Với tốc độ phát triển của xã hội đồng hành cùng công nghệ khoa học hiện đại, ngày càng nhiều công trình nghiên cứu hướng đến giúp phái đẹp níu giữ thanh xuân.

Nắm bắt nhu cầu đó, Công ty Cổ phần CPR giới thiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe CPR-Novon 1 với thành phần gồm chiết xuất sâm tố nữ, chiết xuất mầm đậu nành, cùng hoạt chất Glutathione, Collagen type I, Coenzyme… Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, giúp săn chắc vòng ngực, hỗ trợ hạn chế lão hóa và làm đẹp da.

{keywords}
 

Chiết xuất Sâm tố nữ

Chiết xuất Sâm tố nữ là “vũ khí” hỗ trợ phái đẹp tăng vòng 1 tự nhiên, hiệu quả. Sâm tố nữ là một loại thảo mộc tự nhiên có tên gọi Pueraria Mirifica, chứa hỗn hợp các phytoestrogen tương tự như trong đậu nành nhưng có hàm lượng cô đặc và hoạt tính hiệu quả hơn. Sâm tố nữ dựa trên cơ chế làm tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, hỗ trợ phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực làm cho ngực nở và săn chắc hơn.

Ngoài ra, Sâm tố nữ hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nữ, bị suy giảm ham muốn, khô rát, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa đồng thời góp phần cải thiện các vấn đề về da như nám da, giúp da trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn.

{keywords}
 

Chiết xuất mầm đậu nành

Chiết xuất mầm đậu nành hỗ trợ tăng lắng đọng mỡ ở vú, phát triển mô đệm ở vú, phát triển hệ thống ống tuyến,… Từ đó tăng kích thước cho bầu ngực, làm bầu ngực săn chắc hơn.

Mầm đậu nành còn chứa các thành phần tự nhiên: vitamin E, acid pantothenic, chất béo không bão hòa, đặc biệt là omega-3. Đây là những chất tốt cho sức khỏe và làn da của phụ nữ, giúp duy trì sự săn chắc, tươi trẻ của làn da, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

{keywords}
 

Hoạt chất Glutathione

Thành phần không kém phần quan trọng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe CPR-Novon 1 trong việc hỗ trợ làm sáng da đó là Glutathione. Glutathione làm trắng da thông qua cơ chế tác động vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của men Tyrosinase (một loại men là chất xúc tác cần thiết cho quá trình tổng hợp Melanin).

Đặc biệt, Glutathione còn giúp da hạn chế tạo ra Melanin tối màu, chuyển sang sản xuất sắc tố Melanin sáng màu, giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn, cải thiện các vùng sạm nám…

{keywords}
 

Bên cạnh đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe CPR-Novon 1 còn chứa Collagen type I tạo độ co giãn, đàn hồi, và giữ liên kết các mô với nhau, hỗ trợ giảm thiểu các nếp nhăn, giữ độ ẩm cho da và tăng cường sự đàn hồi của làn da. Coenzyme có tính chất trung hòa các gốc tự do được coi là nguyên nhân của hiện tượng lão hóa nên có ích trong các bệnh tuổi già, trong thẩm mỹ. Sự bổ sung liên tục và lâu dài Coenzyme góp phần kích thích sự sản sinh nội tiết tố Estrogen, đặc biệt tốt cho sức khỏe và giúp da căng mịn bóng sáng hơn cho phụ nữ.

{keywords}
 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CPR-Novon 1 cũng chứa vitamin E, thành phần hỗ trợ chống lại quá trình oxy hóa, đóng phần không thể thiếu trong việc cải thiện sức khỏe làn da, giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CPR-Novon 1

Đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty cổ phần CPR

30-32 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Website: https://nuhoangmypham.com.vn

Hotline 0908.490.779

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty cổ phần CPR)