Cửa hàng Skechers có không gian rộng, trang trí đẹp mắt, hiện đại là điểm thu hút khách mời cũng như khách hàng có mặt tại buổi khai trương.

Cửa hàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau để các tín đồ mua sắm có thể lựa chọn theo nhu cầu và phân chia rõ theo từng dòng sản phẩm. Với việc kết hợp hai hình thức gian hàng khuyến mãi và không khuyến mãi, Skechers mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng qua những sản phẩm thời trang, phụ kiện trẻ trung, năng động.

{keywords}
 

Những đôi Skechers thuộc bộ sưu tập mới nhất được trưng bày ở vị trí trung tâm. Thương hiệu giày này ra đời tại Manhattan Beach, nổi tiếng trong việc bắt kịp các xu hướng của giới trẻ và liên tục cho ra đời những bộ sưu tập mới.

{keywords}
 

Với những ai đã biết về thương hiệu Skechers chắc không còn xa lạ với các dòng giày: Performance, Gowalk Smart, Gowalk 5 (giày đi bộ), Gorun (giày chạy bộ), Max Cushioning, Lifestyle Mark Nason (giày thời trang), Sport Active, Archfit. Đây là những dòng giày của Skechers mang đến sự thoải mái cho người đi, đáp ứng được cả tiêu chí vận động cho người có sở thích chạy bộ, đi bộ hay tập thể dục thể thao lẫn thời trang được các tín đồ giày yêu thích.

Bên cạnh đó là khu vực trưng bày những trang phục thể thao, phụ kiện cá tính, năng động.

{keywords}
 

Skechers cũng ưu ái dành riêng một khu vực dành cho các sản phẩm của trẻ em. Với những thiết kế thoải mái, màu sắc đa dạng và bền, Skechers đã chinh phục được nhiều khách hàng nhí cũng như các bậc phụ huynh.

Ngoài ra, cửa hàng còn có khu vực outlet để các tín đồ thời trang có thêm lựa chọn những sản phẩm với mức giá dễ chịu hơn.

{keywords}
 

Buổi lễ khai trương có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như: Khánh Vy, Quốc Anh, SunHT, Mạc Trung Kiên, Bùi Linh Chi. Đây là những bạn trẻ đại diện cho tinh thần trẻ trung, năng động, sáng tạo mà thương hiệu này mang đến.

Tham dự buổi lễ, các KOLs đã diện những bộ trang phục năng động, phá cách kết hợp với những đôi giày thời trang của Skechers.

{keywords}
 

 

Nhân dịp khai trương cửa hàng có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam, Skechers mang đến chương trình ưu đãi lên tới 50% và tặng 1 túi Skechers holographic cho khách mua hàng tại cửa hàng đến 31/10.

Doãn Phong