Chỉ mới hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nước hoa - mỹ phẩm chính hãng hơn 10 năm, Thế giới nước hoa đã mở rộng mạng lưới kinh doanh để trở thành nhà phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Trong đó, không thể không kể đến thương hiệu mỹ phẩm M.O.I của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Tiêu chuẩn để trở thành nhà phân phối và đại lý các sản phẩm làm đẹp không hề dễ dàng: phải đạt doanh số 1.000 sản phẩm/tháng đối với tổng đại lý và 10.000 sản phẩm/tháng đối với nhà phân phối; có ít nhất 5 tổng đại lý (mỗi tổng đại lý có ít nhất 10 đại lý bán lẻ). Thế giới nước hoa đã đáp ứng đủ các tiêu chí đó. Nơi đây không chỉ là thế giới của hàng trăm loại mỹ phẩm mà còn là điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ làm đẹp.

{keywords}
 

Cơ duyên đưa M.O.I Cosmetics đến với Thế giới nước hoa khá tình cờ. Cách đây hơn một năm, khi Hồ Ngọc Hà ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng, cô đã nhấn mạnh sứ mệnh của M.O.I Cosmetics là: "Phụ nữ phải biết làm đẹp, vì không gì giúp họ trở nên tự tin và hạnh phúc hơn cái đẹp". Đồng cảm với sứ mệnh ấy, Thế giới nước hoa đã quyết định hợp tác cùng M.O.I Cosmetics vào cuối năm 2018 với mục tiêu cùng thương hiệu này truyền tải sứ mệnh “giúp người phụ nữ làm đẹp để luôn tỏa sáng” đến một nửa thế giới. 

{keywords}
 

Trong vài tháng, sự hợp tác này đã đưa đến kết quả ngoài mong đợi: Thế Giới Nước Hoa trở thành một trong những nhà phân phối có doanh số xuất sắc nhất năm 2018 của M.O.I Cosmetics. Như vậy, ngoài các kênh online, sản phẩm của M.O.I được tiêu thụ khá mạnh tại các cửa hàng rộng khắp miền Bắc - Trung - Nam, chứng tỏ thị trường bán lẻ offline vẫn rất sôi động trên khắp toàn quốc.

{keywords}
 

Trong tương lai, với mục tiêu đa dạng hóa thương hiệu, Thế giới nước hoa mong muốn trở thành cầu nối giữa các thương hiệu mỹ phẩm trong nước và quốc tế với người tiêu dùng Việt, giúp phụ nữ Việt có cơ hội tiếp cận với nhiều nhãn hiệu làm đẹp uy tín.

Tham khảo thông tin các sản phẩm M.O.I Cosmeticsđang được bán tại Thế giới nước hoa qua:

Website:
www.thegioinuochoa.com.vn
www.perfumeworld.com.vn

Fanpage: 

https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn/

https://www.facebook.com/perfumeworld.com.vn/

Hotline 1800 6047 (miễn phí)

Hoặc đến Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc:https://bit.ly/2AitqlQ

Ngọc Minh