Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, khi nhận thông báo trúng giải từ chương trình “Tết Samsung trúng 99 lượng vàng” qua điện thoại, nhiều khách hàng không tin đó là sự thật, thậm chí tắt máy khi nhân viên gọi điện.

Điển hình là câu chuyện của một nữ khách hàng may mắn trúng thưởng nhờ mua điện thoại Samsung Galaxy J6+ giá 4,3 triệu đồng tại một cửa hàng Điện máy Xanh (thuộc Thế Giới Di Động). Chị cho biết ngay sau khi mua điện thoại đã quên luôn vụ quay số vì không nghĩ sẽ trúng thưởng. Vì vậy, khi nhận điện thoại thông báo trúng giải từ nhân viên Điện Máy Xanh, chị đã định cúp máy vì nghĩ bị lừa đảo.

Tương tự, một khách hàng khác may mắn trúng giải cũng cho biết lúc nhận tin, anh thậm chí còn tắt máy ngay khi nghe đầu dây bên kia báo trúng thưởng. Sau đó, nhân viên phải gọi lại giải thích rõ về chương trình. Mang tâm lý “nửa tin nửa ngờ”, anh lên tận cửa hàng để xác minh. "Giải thưởng gần 40 triệu đồng tiền mặt mà dễ trúng như vậy thì tôi nghi ngờ lừa đảo cũng dễ hiểu thôi”, vị khách này chia sẻ thêm.

{keywords}
Chị Hà Thị Ngọc là một trong những khách hàng may mắn của chương trình "Tết Samsung trúng 99 lượng vàng”.

Đó là tâm sự của hai khách hàng trúng thưởng đợt một và hai trong chương trình “Tết Samsung trúng 99 lượng vàng”. Với chương trình này, khách mua điện thoại của Samsung từ đây đến 4/2 sẽ có cơ hội trúng giải thưởng trị giá một lượng vàng. Mã quay số cũng chính là mã hóa đơn. Vì vậy, có càng nhiều hoá đơn, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng thưởng.

Đại diện Thế Giới Di Động chia sẻ thêm, phần thưởng lượng vàng không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là niềm vui tinh thần, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng mà đơn vị dành tặng khách hàng nhân dịp Tết đến xuân về.

{keywords}
Đợt quay số đợt 1 và đợt 2 đã tìm ra nhiều khách hàng may mắn trúng giải tại Thế Giới Di Động.

Nếu bạn hoặc người thân đang muốn “lên đời” điện thoại, có thể mua ngay tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh để có cơ hội nhận những phần quà giá trị. Thế Giới Di Động sẽ tổ chức 3 đợt quay số tiếp theo để xác định người trúng giải. Khách hàng chưa trúng giải đợt trước vẫn tiếp tục được tham gia các đợt quay số đợt 3 (từ 15 đến 21/1), đợt 4 (từ 22 đến 28/1), đợt cuối (từ 29/1 đến 4/2).

Chi tiết chương trình, truy cập website Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh hoặc gọi 1800 1060, 1800 1061.

(Nguồn: Thế Giới Di Động)