Được nhiều học sinh và phụ huynh biết đến, kênh dạy học online của thầy giáo 9x Vũ Tuấn Anh (sinh năm 1992) đã thu hút hàng ngàn lượt theo dõi. Trước khi gắn bó với hình thức dạy trực tuyến, thầy giáo trẻ tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Sư phạm Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm dạy học sinh các cấp.

{keywords}
 Thầy Vũ Tuấn Anh gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, cách dạy học thú vị, dễ hiểu

Với phương pháp giảng dạy online và cách tiếp cận kiến thức khác biệt, sinh động thầy Vũ Tuấn Anh đã biến môn Vật lý trở nên gần gũi, thân thiện hơn, giúp người học cảm thấy hứng thú trong từng bài giảng. Thầy Vũ Tuấn Anh chia sẻ: “Giúp học sinh xóa bỏ nỗi ám ảnh với môn học tưởng chừng “khó nhằn” này là niềm trăn trở lớn nhất của mình. Để tạo động lực cho người học, tôi thường xây dựng lộ trình học phù hợp với từng nhóm đối tượng, giúp các bạn nhanh chóng lấp đầy lỗ hỏng kiến thức và phát huy tối đa khả năng tư duy”.

{keywords}
 Truyền đạt kiến thức tỉ mỉ, sinh động là bí quyết hút người xem của thầy giáo 9x

Không những vậy, trong một số bài học, thầy giáo 9x trình chiếu những mô hình thí nghiệm ảo, giúp phép học sinh tiếp thu kiến thức một cách trực quan, thực tế. Theo thầy Vũ Tuấn Anh, khơi gợi nguồn cảm hứng và trí tò mò của người học sẽ giúp môn Vật lý trở nên gần gũi và ít khô khan hơn.

{keywords}
 Thầy Vũ Tuấn Anh xây dựng bài giảng phù hợp với khả năng của từng học sinh

Bên cạnh đam mê giảng dạy online với những bí quyết truyền tải kiến thức thú vị, thầy giáo Vũ Tuấn Anh còn truyền năng lượng tích cực thông qua việc chăm chỉ tập luyện thể thao. Thầy giáo 9x chia sẻ: “Trong thời kỳ dịch bệnh, một sức khỏe tốt là nền tảng giúp tôi có những giờ dạy nhiệt huyết, giúp bản thân đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống”.

{keywords}
 

 

Tìm hiểu về những tiết học Vật lý thú vị cùng thầy Vũ Tuấn Anh qua Facebook: https://www.facebook.com/tuananh.physics

Phương Dung