{keywords}
 Đại diện Thẩm mỹ viện Bích Hòa trao biển tượng trưng 10 tấn gạo tình thương đến những người dân đang gặp khó khăn tại TP.HCM

 

{keywords}
 

Thẩm mỹ viện Bích Hòa là hệ thống Beauty - Spa salon do doanh nhân Nguyễn Thị Bích Hòa điều hành. Sau nhiều năm hoạt động, đây đã trở thành địa chỉ thu hút nhiều khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với phương châm "Vì cộng đồng", thẩm mỹ viện Bích Hòa đã có những hoạt động thiện nguyện hỗ trợ người dân gặp khó khăn.

Trước đó, Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã thực hiện nhiều hoạt động giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn. Dưới sự dẫn dắt của nữ chị Bích Hòa, hàng năm, thẩm mỹ viện đã trao nhà tình thương cho bà con sống ở vùng núi, phát gạo cho người nghèo, nhận đào tạo dạy nghề cho những bạn trẻ khuyết tật,...

{keywords}
 Thẩm mỹ viện Bích Hòa ưu tiên đặt yếu tố con người lên hàng đầu

Chị Bích Hòa chia sẻ: "Mục đích duy nhất của tôi là muốn nhiều người có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Và hơn thế nữa, tôi muốn lan tỏa tinh thần "Tương thân tương ái" đến cộng đồng".

Song song với những hoạt động xã hội ý nghĩa, trong kinh doanh, Thẩm mỹ viện Bích Hòa cũng ưu tiên đặt yếu tố con người lên hàng đầu với phương châm: "Một doanh nghiệp thật sự hoạt động có hiệu quả là khi nó đem đến những điều có ích cho cộng đồng".

{keywords}
Doanh nhân Bích Hòa - Người phụ nữ dẫn dắt Thẩm mỹ viện Bích Hòa đến gần hơn với các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

Theo doanh nhân Bích Hòa, trong quá trình tiếp cận các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa, đội thiện nguyện của trung tâm đã gặp được nhiều trường hợp những bạn trẻ có khiếm khuyết về mặt thể chất, không có việc làm, dẫn đến cuộc sống đã khó khăn, thiếu thốn nay lại càng cơ cực hơn. Vì lẽ đó, Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã quyết định đào tạo, dạy nghề miễn phí cho các bạn khuyết tật, để giúp họ có công ăn việc làm, cải thiện cuộc sống.

“Đến nay, nhiều học viên khiếm khuyết đã được thẩm mỹ viện đào tạo thành công. Được thấy họ trưởng thành, tự lập qua từng ngày, có cái nghề mưu sinh để nuôi sống bản thân, đó là điều khiến tôi hạnh phúc nhất”, chị Bích Hòa chia sẻ.

{keywords}
 

Từ khi thành lập, Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã chiếm được chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực làm đẹp cũng như lòng tin của các khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tận tâm, chu đáo cùng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Thế Định