{keywords}
 Các nhà lãnh đạo hệ thống Tatu cắt băng khai trương Spa & Cosmetic quận 10

Hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của phái nữ, sự kiện khai trương Tatu Spa & Cosmetic quận 10 là lời hồi đáp cho sự ủng hộ của khách hàng đối với Tatu Group trên hành trình nỗ lực phát triển.  

Mở đầu buổi lễ là phần check-in nhận quà hấp dẫn. Người tham dự khi thực hiện 3 bước đơn giản, gồm: chụp hình check-in tại sự kiện, đăng lên trang cá nhân facebook ở chế độ công khai và tag tên 3 người bạn kèm hashtag #TatuGroup #TatuGrandOpening #TatuSpa&Cosmetic sẽ nhận được phần quà dưỡng da.

{keywords}
 Khách mời check-in nhận quà tại sự kiện lễ khai trương

Tiếp đến là phần mở màn náo nhiệt của đội ngũ roadshow, gồm 16 nhân viên chạy dàn xe máy hiệu Vespa trong màu áo đồng phục thương hiệu của công ty Tatu Group. Bên cạnh các hoạt động quan trọng như cắt băng, khui sâm panh, múa lân xông đất, không khí buổi lễ cũng được “làm nóng” bởi các màn vũ đạo đầy năng lượng và các tiết mục âm nhạc sôi động.

{keywords}
 Đoàn roadshow chuẩn bị chạy trong không khí hân hoan, vui mừng của mọi người

Tại buổi lễ, ông Lê Thành Trung - người đồng sáng lập Tatu Group có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chia sẻ: “Xuất phát từ mong muốn làm đẹp cho vợ tôi và những người phụ nữ yêu cái đẹp, Tatu Spa ra đời với các dịch vụ chính như tư vấn chăm sóc và duy trì sắc đẹp, massage, chăm sóc da mặt… hy vọng sẽ mang đến cho các khách hàng tại TP.HCM những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, chất lượng nhất”.

{keywords}
 Ông Lê Thành Trung - người đồng sáng lập Tatu Group phát biểu trong buổi lễ

Nhằm tri ân khách hàng, cuối buổi lễ khai trương, Tatu Group cũng đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng để tìm ra 3 gương mặt may mắn nhận các phần thưởng có giá trị, gồm: voucher trị giá 30 triệu đồng, voucher trị giá 20 triệu đồng và voucher trị giá 10 triệu đồng.  

{keywords}
 Khách tham dự bốc thăm trúng thưởng voucher trị giá 30 triệu đồng từ hệ thống Tatu

Với kinh nghiệm lâu năm, kiến thức chuyên môn của đội ngũ nhân viên cùng dàn máy móc kỹ thuật tân tiến, sản phẩm đa dạng từ thương hiệu mỹ phẩm Tatu Luxury và mỹ phẩm Takashi, Tatu Spa & Cosmetic quận 10 kỳ vọng là điểm đến lý tưởng cho các chị em yêu thích làm đẹp.

Trung Hoàng