Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) vừa công bố bổ nhiệm ông James Young vào vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực.

Ông Young là nhà lãnh đạo đạt nhiều giải thưởng trong ngành khách sạn quốc tế với kinh nghiệm ở nhiều vị trí cấp cao tại các công ty có quy mô lớn và đa danh mục khắp Châu Âu, Trung Đông và Đông Nam Á. Ông được ghi nhận có những thành tích nổi bật trong việc xây dựng và dẫn dắt những đội ngũ đa quốc gia đạt hiệu suất cao.

{keywords}
 

Ông tốt nghiệp bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) hạng ưu từ Đại học Bradford (Anh quốc) và bằng Cử nhân loại xuất sắc chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Du lịch Quốc tế từ Đại học Sheffield Hallam (Anh quốc).

{keywords}
 

“Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Tập đoàn WMC, và mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của tập đoàn trong vai trò hoạch định và phát triển nguồn lực” - ông Tập đoàn WMC chia sẻ.

{keywords}
 

Ông Young đã từng giữ chức vụ Tổng quản lý và Tổng quản lý khu vực trong suốt hơn mười năm, chủ yếu làm việc cho Tập đoàn InterContinental Hotels (IHG). Tại Việt Nam, ông đã đảm nhiệm vai trò Tổng quản lý khu vực Đông Dương cho IHG, kiêm Tổng quản lý khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Ông tự hào đã và đang hướng dẫn và phát triển nhiều lớp trẻ theo đuổi sự nghiệp trong ngành khách sạn từ nhiều quốc gia khác nhau.

{keywords}
 

Nắm giữ cương vị Phó tổng giám đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của Tập đoàn WMC, ông Young sẽ đóng vai trò then chốt trong trong việc thúc đẩy tiến trình khẳng định WMC là một trong những thương hiệu quản lý nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam, mở đường cho sự phát triển và mở rộng không ngừng của tập đoàn trong tương lai.

{keywords}
 

 

Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản đặt trụ sở chính tại TP.HCM. Danh mục quản lý của công ty đa dạng, gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà hàng và trung tâm thương mại.

Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, Tập đoàn WMC đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Châu Á.

Vĩnh Phú