{keywords}
 

Xác định tông da của bạn

“Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành trang sức và phục vụ hàng triệu lượt khách hàng. Kim Tín tự tin rằng mình sở hữu một đội ngũ nhân viên đủ kinh nghiệm để chia sẻ với bạn cách chọn trang sức phù hợp với màu da” - đại diện Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín chia sẻ.

{keywords}
 

Theo đó, để biết được màu da của bạn thuộc tông màu gì, hãy quan sát vùng da ở cổ tay dưới ánh sáng tự nhiên. Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín chia sẻ nếu tĩnh mạch dưới da có màu xanh lá cây thì da của bạn thuộc tông ấm. Tuy nhiên, nếu vùng da ở cổ tay có tĩnh mạch sắc xanh dương hoặc tím nhạt thì da của bạn thuộc về tông lạnh. Ngoài ra, đối với tông da nâu hoặc trắng sáng thì bạn hoàn toàn có thể nhận biết bằng mắt thường.

Da tông ấm

Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín gợi ý cho những nàng thuộc tông da ấm hợp với những gam màu nóng như đỏ, vàng, cam, hồng, ánh kim,… Nên những món trang sức ánh kim hoặc trang sức chất liệu vàng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, dễ chịu nhưng không kém phần quyến rũ.

{keywords}
 

Da tông lạnh

Còn đối với những bạn gái sở hữu làn da tông lạnh, Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín gợi ý nên lựa chọn các món trang sức có chất liệu và gam màu lạnh gồm vàng trắng, Platinum kết hợp với kim cương…

Đặc biệt tại Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín có những loại trang sức như nhẫn, bông tai, dây chuyền,… được thiết kế tinh xảo, lấp lánh sẽ giúp nàng tông da lạnh trở nên lôi cuốn, rực rỡ và tỏa sáng ở mọi góc độ.

Da tông trung bình

Đối với làn da trung bình thì hầu như có thể kết hợp với bất kì loại trang sức nào như nhẫn bạc, vòng tay vàng, dây chuyền kim cương,... Đây chính là lợi thế của những nàng thuộc tông da trung bình và cũng là cơ hội để các nàng thử sức trong phong cách khác nhau tại Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín.

{keywords}
 

Da nâu

Cũng giống như làn da tông trung bình, các cô gái có làn da nâu sẽ có vô vàn lựa chọn trang sức bởi hầu hết mọi màu sắc đều nổi bật trên làn da nâu. Tuy nhiên, Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín khuyên bạn nên tránh những tông màu tối vì chúng trùng với màu da và sẽ làm món trang sức bị chìm trong làn da của bạn.

{keywords}
 

Bạn nên chọn những trang sức làm từ chất liệu bạch kim hay vàng trắng tại Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín, bởi chúng tạo sự tương phản làm nền cho nhau, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín mong rằng, với những chia sẻ này, các chị em sẽ có thêm những kinh nghiệm để lựa chọn trang sức phù hợp với bản thân mình.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín

Cao Bằng: Số 3 Phố Kim Đồng, TP. Cao Bằng. ĐT: (0206) 3.888.888

Hà Nội: Số 106 Phố Hàng Trống, TP. Hà Nội. ĐT: (024) 39.263.999

Thái Nguyên: Số 56 Phố Cột Cờ, TP. Thái Nguyên. ĐT: (0208) 3.657.966

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.8038

Hotline: 0943.66.8888

Website: www.kimtin.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TẬP-ĐOÀN-VÀNG-BẠC-ĐÁ-QUÝ-KIM-TÍN-637837956391837/

Ngọc Minh