Chú trọng đầu tư, phát triển nhiều lĩnh vực, ngành nghề, Hoàng Gia kỳ vọng trở thành một tập đoàn phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam.

Mua hàng và thanh toán dễ dàng tại Hoàng Gia Mart

Được thành lập vào năm 2015, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dự Án Hoàng Gia đang hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: Nhà hàng Hoàng Gia, Hoàng Gia Tourist, Gym Hoàng Gia, Cơm chay Hoàng Gia, khách sạn Hoàng Gia và Coffee House Hoàng Gia...  Tuy nhiên, nắm bắt được xu hướng mua sắm trực tuyến trong những năm gần đây tăng nhanh đột biến, Hoàng Gia đã khai trương chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng cả nước.

Ông Đỗ Thanh Tâm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia cho biết, xu hướng kinh doanh bán lẻ đang dịch chuyển dần sang hệ thống siêu thị bán lẻ dạng chuỗi và thương mại điện tử. Vì vậy, sàn thương mại điện tử onlineaz.vn ra đời là bước tiến trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ thời đại mới.

{keywords}
Ông Đỗ Thanh Tâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Gia kiêm phó chủ tịch HDQT Công ty truyền hình thực tế HDTV phát biểu tại buổi lễ.

Dựa trên nền tảng thành công của sàn thương mại điện tử onlineaz.vn, Hoàng Gia tiếp tục phát triển đồng thời hệ thống siêu thị Hoàng Gia Mart. Đây là một kho bán lẻ phục vụ khách hàng offline, chịu trách nhiệm về nguồn gốc, chất lượng sản phầm từ nhà cung cấp đến tay người tiêu dùng, theo sở thích và thói quen mua sắm truyền thống của người Việt.

"Hệ thống siêu thị online trên website hgmart.vn là sàn thương mại điện tử phục vụ khách hàng online, phát triển theo sở thích và thói quen mua sắm hiện đại của người Việt", vị này cho biết thêm.

Trong tháng 11 này, Hoàng Gia sẽ cho ra mắt liên tiếp siêu thị Hoàng Gia Mart 9, 10 và Hoàng Gia Restaurant BBQ tại Ea Kar và Thành phố Buôn Ma Thuột.

Thông qua định hướng kinh doanh kết hợp online - offline, bằng việc tích hợp công nghệ số trong quá trình quản lý, phân phối, thanh toán và vận chuyển, chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đơn giản, tiết kiệm.

Bên cạnh các dịch vụ mua sắm thông thường, Hoàng Gia Mart - hgmart.vn còn hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn điện tử nhanh chóng, an toàn như: thanh toán hóa đơn điện nước, thanh toán thuê bao trả sau…. Siêu thị còn giúp thanh toán các dịch vụ ngân hàng, các dịch vụ giá trị gia tăng; hỗ trợ giao hàng nhanh, chi phí thấp trong vòng 24h…

Chia sẻ về chiến lược phát triển Hoàng Gia Mart, ông Đỗ Thanh Tâm cho hay, “Với hơn 1.000 đối tác, Hoàng Gia phân phối đa dạng sản phẩm như thực phẩm, bách hóa, phụ kiện, thời trang… Chỉ trong 2 năm, tập đoàn đã có hơn 10.000 khách hàng thân thiết. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong quá hình hình thành và phát triển của tập đoàn”.

Lạc lối ở thiên đường ẩm thực - Hoàng Gia Restaurant

Song song với việc kinh doanh siêu thị, khách sạn....Hoàng Gia còn phát triển hệ thống Hoàng Gia Restaurant. Đây là chuỗi nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sắc, là nơi cung cấp trải nghiệm ăn uống tuyệt vời bằng chất lượng món ăn tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo cùng không gian đẳng cấp.

Điểm đặc biệt của Hoàng Gia Restaurant là cách chế biến món ăn. Tại đây, các đầu bếp không sử dụng các gia vị hóa học mà chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm và luôn lấy sức khỏe người tiêu dùng làm trọng. Do đó, mọi quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm đều được Hoàng Gia Restaurant thực hiện nghiêm ngặt.

{keywords}
Hình ảnh khai trương chuỗi siêu thị và nhà hàng của Tập đoàn Hoàng Gia trong tháng 11 tại Đăk Lăk.

Hiện nay, Hoàng Gia còn đang tiếp tục xây dựng và mở rộng hệ thống Hoàng Gia Restaurant BBQ với menu buffe vô cùng đa dạng cùng 100 món nướng và lẩu mang đậm phong cách và hương vị Hàn Quốc. Với các món ăn đặc sắc, sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hoàng Gia Restaurant chắc chắn sẽ chinh phục mọi trái tim của thực khách và đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Không chỉ dừng lại ở những thành tựu đã đạt được, Tập đoàn Hoàng Gia đặt mục tiêu sẽ nỗ lực phấn đấu trở thành một Tập đoàn đa ngành nghề và nằm trong top các Tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam và sẽ vươn tầm ra khu vực và thế giới trong một tương lai không xa.

Lệ Thanh