{keywords}
 

Ung thư đang có xu hướng phát triển nhanh trên thế giới. Việt Nam là nước nằm trong nhóm có tỷ lệ người mắc bệnh cao với hơn 300.000 người mắc bệnh, gần 165.000 ca mắc mới và 115.000 bệnh nhân chết mỗi năm.

Chiếm tỷ lệ cao nhất trong năm qua là ung thư gan. Tổ chức Ung thư toàn cầu (GLOBOCAN) thống kê năm 2018 Việt Nam có 25.335 ca mắc mới và 25.404 trường hợp tử vong vì ung thư gan. Bệnh ung thư phổi xếp thứ hai với 23.667 người phát hiện bệnh trong năm và 20.701 người tử vong, thành các khối u ở mô. Vì vậy, để hỗ trợ cho quá trình điều trị ung thư, việc tăng cường hệ miễn dịch rất được chú trọng. Những cơ thể khỏe mạnh cũng nên chú ý đến điều này trong việc bổ sung chế độ dinh dưỡng cân bằng và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hợp lý.

Sau nhiều năm nghiên cứu, TS.BS Daisuke Tachikawa - Viện phó Bệnh viện Wakamiya (Nhật Bản) đã tìm ra phương pháp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch từ hợp chất Fucoidan có trong rong biển, tảo nâu.

Trong các loại tảo nâu, theo TS.Tachikawa, Mozuku có nguồn gốc từ đảo Okinawa có hàm lượng Fucoidan cao nhất, nhờ có nguồn nước trong sạch và không bị ảnh hưởng bởi sự ô nhiễm môi trường, tảo nâu Mozuku tại đây được hấp thụ nhiều vitamin và khoáng chất trong nước biển. Ông cũng nghiên cứu một loại tảo nâu khác là Mekabu, cũng chứa Fucoidan có thể ức chế sự hình thành mạch máu mới nuôi tế bào ung thư. Kết hợp cùng Agaricus - một loại nấm có tác dụng kích hoạt hệ miễn dịch, để tạo thành hợp chất có nhiều công dụng với sức khỏe.

{keywords}
Bác sĩ Daisuke Tachikawa tư vấn cho bệnh nhân

Hợp chất Fucoidan và Agaricus có trong sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku được bào chế thành 3 dạng: bột, viên và nước, giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cơ thể, thích hợp cho người cần nâng cao sức đề kháng, người cần giảm tác hại do hóa trị và xạ trị.

Theo nhà sản xuất, công thức bột có thêm cỏ lúa mạch, trà xanh, men bia, có thể thưởng thức như trà. Dạng viên nang gồm 3 thành phần của hợp chất trên, vỏ viên nang làm từ thực vật, dễ sử dụng. Chai dạng nước được bổ sung thêm vitamin C, E, B2, B6... Hàm lượng Fucoidan có trong một chai dạng nước tương ứng với 10 viên nang và 22 gói bột.

{keywords}
Hợp chất Fucoidan - chiết xuất từ tảo nâu Okinawa Mozuku, Mekabu bổ sung thêm chiết xuất sợi nấm Agaricus

Để tri ân khách hàng, Công ty TNHH Umi No Shizuku đã mời TS. Từ Ngữ - Tổng Thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam đến chia sẻ kiến thức tại buổi Hội thảo “Cùng Fucoidan Umi No Shizuku xây dựng chế độ dinh dưỡng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống”. Đây là dịp để người tiêu dùng có thêm kiến thức về chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường lối sống khỏe mạnh, hiểu thêm về công dụng của chất Fucoidan kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Hội thảo “Cùng Fucoidan Umi No Shizuku xây dựng chế độ dinh dưỡng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống” –Tiến sĩ Từ Ngữ, Tổng thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam.

Thời gian: 8h30 sáng Thứ 7, ngày 18/7/2020.

Địa điểm: Khách sạn Hòa Bình, số 27 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để đặt chỗ trước ngày 13/7

Tổng đài miễn phí: 1800 558802
Điện thoại: (024) 39368684/ 0934020210

Thu Loan