Món quà ý nghĩa đã được đại diện Hyundai Lê Văn Lương trao cho các chiến sĩ CSGT tại Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 - Phòng 8 - Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) và Đội cảnh sát giao thông, Công an TP. Lào Cai, ngày 12/08/2019.

{keywords}
 

Tặng quà tri ân CSGT TP. Lào Cai nằm trong chuỗi hoạt động mà Hyundai Lê Văn Lương tổ chức hàng quý, nhằm tri ân các đơn vị trường lái và các phòng CSGT, động viên chiến sĩ CSGT thực hiện tốt nhiệm vụ phân luồng, điều tiết giao thông, đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến đường.

{keywords}
 

Cảnh sát giao thông là lực lượng thi hành công vụ trong môi trường làm việc khắc nghiệt, chịu nhiều khói bụi, các chất khí ô nhiễm, thường xuyên chịu nắng mưa ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như hiệu quả công việc.

30 chiếc dù che mưa nắng là món quà có ý nghĩa lớn, là sự động viên khích lệ chiến sĩ CSGT quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo an toàn giao thông trên mọi nẻo đường đất nước.

{keywords}
 

Và trong thời gian sắp tới, chúng tôi cũng sẽ đẩy mạnh phát triển thương hiệu, cũng như đẩy mạnh mô hình kinh doanh tại tại Thành phố Lào Cai, chắc chắn hai đơn vị sẽ có nhiềucơ hội hợp tác, cũng như hỗ trợ nhauhơn nữatrong công việc.

Doãn Phong