Nơi thư giãn, xoa dịu mọi mệt mỏi

Sau những giờ phút căng thẳng, mệt mỏi vì công việc, nhiều người có xu hướng tìm đến các hoạt động giải trí, thư giãn như xem phim, mua sắm, gặp gỡ bạn bè... Bên cạnh các loại hình giải trí này, phòng xông hơi kiểu Hàn Quốc cũng là một lựa chọn được ưa chuộng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người vừa muốn tụ họp gia đình, bạn bè, vừa muốn trải nghiệm những dịch vụ thư giãn cho bản thân. Một trong những địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích tại Quảng Ninh là Jjim Jil Bang Bích Hòa.

{keywords}
Địa điểm lý tưởng cho những cuộc tụ họp gia đình, bạn bè

Dịch vụ chăm sóc, thư giãn lý tưởng

Sở hữu những dịch vụ chăm sóc và thư giãn lý tưởng, Jjim Jil Bang Bích Hòa có thể “chiều lòng” được những vị khách khó tính nhất. Điểm nổi bật của Jjim Jil Bang Bích Hòa là dịch vụ tắm sục thủy trị liệu. Liệu trình là sự kết hợp của nước, khí, nhiệt độ, tinh dầu tắm và muối khoáng, thông qua quá trình sục massage bấm huyệt toàn thân. Cơ thể bạn sẽ được bao quanh bởi mùi hương dịu nhẹ của tinh dầu do chính bạn lựa chọn. Đây là những phương pháp vốn được biết đến nhằm detox thải độc cơ thể, hỗ trợ giảm đau xương khớp, tăng cường phục hồi cơ thể…

Bên cạnh tắm sục thủy trị liệu, tại Jjim Jil Bang Bích Hòa, khách hàng còn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như: liệu trình tẩy da chết kèm massage sữa tươi, dịch vụ xông hơi tại 6 phòng xông (không giới hạn thời gian).

{keywords}
 Khu vực tắm sục thủy trị liệu và giường massage tẩy tế bào chết thư giãn

Ngoài ra, Jjim Jil Bang Bích Hòa còn tổ chức các buổi yoga vào mỗi sáng thứ 7 và chủ nhật hằng tuần để giúp khách hàng có thêm những phút giây thư giãn, tăng cường sức khoẻ. Bích Hòa còn đặc biệt chuẩn bị những món điểm tâm đậm chất Hàn Quốc như trứng nướng 10 tiếng, nước gạo rang, cháo Bát Bảo, yến chưng táo đỏ Korea để phục vụ khách hàng.

{keywords}
 Jjim Jil Bang Bích Hòa tổ chức các buổi yoga vào mỗi cuối tuần

Không gian rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng

Bên cạnh dịch vụ chất lượng thì hình thức là yếu tố giúp Jjim Jil Bang Bích Hòa gây ấn tượng với khách hàng. Không gian tại Bích Hòa được thiết kế sang trọng, sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Từng chi tiết đều được đầu tư, chăm chút và trang hoàng cẩn thận, chỉn chu. Đặc biệt, Jjim Jil Bang Bích Hòa còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, sử dụng đội ngũ nhân viên có chuyên môn, luôn tận tâm và nhiệt tình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

{keywords}
 Không gian sạch sẽ, thoáng đãng và đội ngũ nhân viên có tay nghề là điểm hút khách của Jjim Jil Bang Bích Hòa

Nói về những ấp ủ khi xây dựng nên “đứa con tinh thần” Jjim Jil Bang Bích Hòa, nữ doanh nhân Bích Hòa cho biết: “Mô hình phòng xông hơi này đã có ở Hàn Quốc từ rất lâu và trở thành nét đặc trưng văn hóa của nơi đây. Thấy được sự tiện lợi, thoải mái mà phòng xông hơi mang lại, tôi cũng có ước muốn được mang mô hình này về Việt Nam. Tôi muốn tạo ra một không gian mà nơi đó, mọi người có cơ hội được quây quần và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc, thư giãn”.

{keywords}
 Doanh nhân Bích Hòa - người sáng lập Jjim Jil Bang Bích Hòa

Đến với Jjim Jil Bang Bích Hòa, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ với chất lượng tốt với mức giá hợp lý, thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 341 Lê Thánh Tông - TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Cơ sở 2: 49 Bái Tử Long, Cẩm Trung, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Cơ sở 3 (Jjim Jil Bang): Đường 25/4 (Đối diện hành chính công), P. Hòn Gai, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Facebook: https://www.facebook.com/JjimjilbangBichHoaHaLong/

Nguyễn Ngọc Hân