Ngày hội tài xế công nghệ Grab đã được tổ chức tại Hà Nội như một lời tri ân gửi đến những tài xế đã đồng hành cùng hãng trong suốt 4 năm qua.

{keywords}
Sáng 29/8, hàng nghìn tài xế đã có mặt tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE để tham gia Ngày tài xế công nghệ do Grab tổ chức. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình 90 ngày nỗ lực hoàn thiện nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dùng, cũng như mang đến sự hỗ trợ tốt cho các tài xế đối tác của Grab.
{keywords}
Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam đã cập nhật những hoạt động và chương trình thưởng mới nhất của Grab, thành quả của chương trình 90 ngày nỗ lực hoàn thiện.
{keywords}
Khu vực tương tác với các trò chơi đá banh, đua xe địa hình...thử thách sự khéo léo và khả năng phối hợp đồng đội của các tài xế.
{keywords}
Nhiều trò chơi có hình thức mới lạ như kết hợp giữa bóng đá và kính thực tế ảo.
{keywords}
Với tính mô phỏng cao, các trò chơi vừa mang đến những giờ phút thư giãn, vừa truyền tải kinh nghiệm về lái xe an toàn cũng như bí quyết làm nên những chuyến xe 5 sao cho khách hàng.
{keywords}
Tham gia sự kiện, hàng nghìn tài xế đã có cơ hội giao lưu kết bạn với đồng nghiệp.
{keywords}
Những cá nhân có thành tích nổi bật nhất đã được vinh danh, như đối tác có nhiều cuốc chạy nhất, đối tác có nhiều cuốc đi 5 sao nhất, đối tác có hành động đẹp...
{keywords}
Đây là hoạt động mà Grab sẽ tổ chức hàng năm nhằm tri ân tài xế đối tác và khuyến khích họ mang đến những chuyến xe ngày càng chất lượng.

Tại Việt Nam, Grab hiện đang cung cấp một hệ sinh thái các dịch vụ đáp ứng các nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày của người dân bao gồm kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood với mạng lưới hơn 135.000 đối tác tài xế khắp Việt Nam. 

Vũ Minh