Với mục tiêu mang đến phúc lợi tốt nhất để tài xế yên tâm khi làm việc, ShopeeFood và Shopee Express phối hợp cùng FWD mang đến gói bảo hiểm tai nạn cho tài xế. Theo đó, các tài xế đang làm dịch vụ giao nhận đồ ăn và dịch vụ giao hàng của ShopeeFood và Shopee Express sẽ được bảo vệ bởi sản phẩm “FWD Bảo hiểm tai nạn” với số tiền bảo hiểm 50 triệu đồng và thời hạn bảo hiểm 180 ngày thông qua Đại lý tổ chức của FWD Việt Nam là công ty Medici.

{keywords}
FWD Bảo hiểm tai nạn” có thể mua dễ dàng với quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, không cần thẩm định sức khỏe khi tham gia và chỉ mất vài phút hoàn thành các bước để được bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn

Với mức phí hợp lý cùng quy trình tham gia đơn giản, tiện lợi, sản phẩm này góp phần đưa bảo hiểm đến gần hơn với tất cả mọi người, kể cả những người có thu nhập thấp. “FWD Bảo hiểm tai nạn” không chỉ giúp đa dạng hóa danh mục các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác biệt, sáng tạo của FWD mà thông qua đó còn khẳng định vị trí tiên phong của công ty này trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn khác biệt là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18-60 tuổi, “FWD Bảo hiểm tai nạn” có thể mua dễ dàng với quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, không cần thẩm định sức khỏe khi tham gia và chỉ mất vài phút hoàn thành các bước để được bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn.

Thanh Quang