Đến Suối Tiên nhân dịp Giáng Sinh và Tết Dương lịch 2017, du khách sẽ được thưởng thức những cảm giác mới lạ, chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng ưu đãi giảm giá vé cổng đến 50%...

{keywords}

Tại đây, “Thành Phố Ánh Sáng Suối Tiên” với hàng triệu ánh đèn sao lung linh sắc màu tưng bừng chào đón du khách tận hưởng mùa Giáng Sinh ấn tượng. Du khách thỏa thích trải nghiệm “Đường Hầm Ánh Sáng” huyền ảo, những con đường phủ đầy tuyết trắng và những hàng thông rực rỡ mang phong cách châu Âu.

Các em thiếu nhi được khám phá những trò chơi mùa đông đầy lý thú: Tận tay chạm vào những bông tuyết trắng xóa tại Lâu Đài Tuyết và thỏa thích chinh phục 99 trò chơi liên hoàn đa dạng, quy mô tại Vương Quốc Thiên Tài Tương Lai.

Đến Suối Tiên nhân dịp Giáng Sinh và Tết Dương lịch 2017, du khách được hòa mình vào không gian biểu diễn nghệ thuật sôi động và phong phú:

{keywords}

Giao lưu, chụp ảnh cùng ông già Noel vui tính, công chúa Tuyết xinh đẹp cùng những ca sĩ nổi tiếng trong chương trình ca nhạc đặc sắc.

{keywords}

Khiêu vũ cùng bốn linh vật đáng yêu, luôn đem đến an lành, may mắn cho mọi người: Rồng Louis mạnh mẽ, Lân Uri vui vẻ, Rùa Ron thông thái, Phụng Hoàng Phoebe xinh đẹp.

{keywords}

Thưởng thức show diễu hành “Sắc Màu Phương Đông” với những vũ điệu sôi động, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những công chúa, hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích.

Du khách sẽ khám phá những nét độc đáo, đa dạng của nhiều loại hình vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế:

Thám hiểm các mê cung kỳ bí: Kỳ Lân Cung, Phụng Hoàng Tiên, Lâu Đài Phép Thuật,

Rừng Phù Thủy, Cổ Loa Thành…

Trải nghiệm các công nghệ trò chơi hiện đại Đường Đua Siêu Xe Thần Tốc, Cuộc Chiến Không Gian.

Tận hưởng cảm giác không trọng lực trên Đĩa Bay Hành Tinh Lạ, Tàu Lượn Siêu Tốc.

Tham quan và thử tài câu cá sấu nặng hơn 300 ký tại Vương Quốc Cá Sấu.

Thưởng thức màn trình diễn đặc sắc của cá heo - loài vật thông minh nhất đại dương.

Thưởng ngoạn Suối Tiên trong những ngày đầu năm, du khách sẽ nhận được nhiều thiện duyên, phước báu khi chiêm bái những tượng đài văn hóa tâm linh kỳ vĩ: Kim Thân Phật Địa Mẫu, Thánh Tượng Quán Thế Âm , Thiên Thủ Thiên Nhãn, Cây Ước Nguyện

Đặc biệt nhất, với kinh phí đầu tư nâng cấp hơn 20 tỷ đồng, Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ đã trở lại tuyệt vời, mới lạ hơn với các trò chơi dưới nước hiện đại, hệ thống mái che cao cấp… chắc chắn đem đến nhiều bất ngờ cho du khách.

{keywords}

Nhân dịp Giáng Sinh và Tết Dương lịch, Suối Tiên dành nhiều ưu đãi nhằm tri ân quý du khách:

Đêm Noel 24/12/2016, từ 16h đến 20h Suối Tiên giảm giá vé cổng đến 50%

Mừng năm mới, combo 20 trò chơi hấp dẫn của Suối Tiên ưu đãi lên đến 50%

Và hàng ngàn “Quạt Suối Tiên May Mắn” sẽ được tặng cho du khách tham quan sớm nhất.

Suối Tiên - điểm du lịch lí tưởng dành cho tất cả mọi nhà trong dịp Giáng Sinh và Tết Dương lịch 2017.

Doãn Phong