Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Trung ương Hội tổ chức chương trình vinh danh các cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc góp phần vào sự nghiệp phát triển của Ngành Kim hoàn Đá quý trong những năm qua tại Cung tri thức Hà Nội.

Chương trình là cơ hội tốt nhất để các doanh nhân, doanh nghiệp giỏi giới thiệu, quảng bá thương hiệu, thể hiện quan điểm, cam kết của mình, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước trong thời kỳ đổi mới.

{keywords}
Sự kiện uy tín thu hút các thương hiệu hàng đầu trong ngành Kim hoàn Đá quý tham dự

Trong số gần 100 doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong ngành Kim hoàn Đá quý, Hội đã trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Đẳng cấp - Uy tín” cho SKYMOND - đơn vị đi đầu về “thiết kế trang sức Platin” tại Việt Nam. 

CEO Đào Văn Hùng cho biết:“Đó là thành tựu của toàn thể cán bộ nhân viên trong suốt năm qua. Đồng thời, giải thưởng lần này cũng tạo động lực để Skymond tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, khẳng định chữ tín trong lòng đông đảo khách hàng trên cả nước và thế giới”.

{keywords}
SKYMOND được vinh danh “Thương hiệu Đẳng cấp - Uy tín” năm 2019

Bằng việc tích cực sáng tạo các ý tưởng mới, thử nghiệm những phương pháp chế tác mới, Skymond đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sản phẩm trang sức, nhẫn cưới Platin dần phổ biến hơn với giới trẻ và bắt đầu trở thành lựa chọn của giới doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng trong nước.

{keywords}
Á hậu Huyền My rạng rỡ trong trang sức Platin đính Kim cương của SKYMOND

Trong năm qua, SKYMOND đã vươn tới thị trường quốc tế như Pháp, Iceland, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… bằng dòng sản phẩm chủ lực là Platin đính Kim cương. Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, đây là hướng đi đúng đắn góp phần nâng tầm vị thế của ngành Kim hoàn Đá quý Việt Nam trên trường quốc tế.

{keywords}
 Các quý ông lịch lãm nâng tầm đẳng cấp với Thiết kế trang sức Platin của SKYMOND

Có thể thấy rằng, SKYMOND đã có những bước đi đúng đắn trong việc đưa ngành kim hoàn Việt Nam sang một trang mới. Đồng thời, thay đổi tích cực tới giới mộ điệu trong nước, hòa mình vào sự vận động của thời trang thế giới, đó là sử dụng trang sức Platin và kim cương để làm đẹp và thể hiện đẳng cấp một cách tinh tế, sang trọng hơn.

Website: https://skymond.vn/

Hotline: 092.688.9999

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Doãn Phong