{keywords}
 

Skylink Group là doanh nghiệp hoạt động từ năm 2013, trên lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Năm 2016, công ty bắt đầu phát triển, đầu tư vào một số dự án quan trọng. Cuối năm 2019 đánh dấu bước chuyển mình lớn khi doanh nghiệp đổi tên thành công ty TNHH Skylink Group, bắt đầu chuyển dần mô hình kinh doanh. Đến năm 2020, công ty hướng xây dựng mô hình holdings, chú trọng đến các “mũi nhọn”: bán lẻ, công nghệ, social media.

Phát triển nổi bật ở 3 “mũi nhọn”

Đại diện Skylink Group chia sẻ: “Ngay từ đầu, công ty Skylink Group đã xác định tầm nhìn trở thành tập đoàn đại chúng vào năm 2040, đầu tư và tạo ra các sản phẩm có giá trị cho xã hội. Với phương châm luôn phấn đấu vì mục tiêu chung, dành tâm huyết cho công việc, sáng tạo trong suy nghĩ và tư duy trong cách làm việc… hiện tại công ty đã phát triển ở nhiều mảng, và đều mang lại giá trị hiện hữu và có tiềm năng phát triển dài hạn trong tương lai như: Skylink Media, Skylink Tech và Skylink Retail”.

Theo đó, Skylink Media chú trọng các hoạt động như: đầu tư, hợp tác và khai thác nội dung kỹ thuật số; định hướng phát triển thành công ty truyền thông đa lĩnh vực gồm: truyền thông mạng xã hội, Digital marketing, tổ chức sự kiện, quản lý nghệ sĩ, sản xuất phim/ clip Viral/ MV ca nhạc, sản xuất và hỗ trợ truyền thông từ các sản phẩm giải trí (Âm nhạc, phim, TV show…).

Skylink Tech chuyên về sản xuất các casual game trên đa nền tảng trực tuyến; đầu tư và phát triển công cụ báo cáo, phân tích hỗ trợ cho việc bán hàng và marketing online, phần mềm quản lý doanh nghiệp.

Trong khi đó, Skylink Retail chuyên phân phối mỹ phẩm, kinh doanh online…

Đại diện Skylink Group chia sẻ thêm: “Bên cạnh đó, Skylink Group chú trọng hợp tác bình đẳng, phát huy thế mạnh bản thân để cùng thực hiện chiến lược chung đã đề ra.”.

Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại

Hiểu rõ sự tăng trưởng của doanh nghiệp phụ thuộc vào khả năng duy trì hoạt động tuyển dụng và giữ chân nhân viên có triển vọng cao, Skylink Group luôn quan tâm đến tìm kiếm những nhân lực tài giỏi, trẻ trung, năng động. Hiện công ty có đội ngũ nhân viên vừa trẻ trung vừa giàu sức sáng tạo.

Đại diện Skylink Group bày tỏ: “Có thể ví công ty như một “giant-start-up” và mỗi nhân viên là một doanh nhân trẻ, có tính linh động và thích ứng cao. Công ty chế độ đãi ngộ vô cùng “khác biệt”,  nhân viên dù vừa mới vào nghề cũng có nhiều cơ hội để phát triển, được thể hiện khả năng ở đây”.

{keywords}
 

Skylink Group hiện có đội ngũ nhân sự trên 200 người làm việc ở TP.HCM. Với tinh thần “Innovation-NonStop - Sáng tạo cho cộng đồng”, Skylink Group là “mái nhà chung” dành cho những người trẻ yêu công việc, đam mê sáng tạo.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, không gian làm việc là một “điểm cộng” của Skylink Group. Doanh nghiệp nỗ lực tạp ra không gian làm việc giúp nhân viên cảm thấy thoải mái như ở nhà. Một số không gian trong văn phòng được thiết kế với Open Platform, thoải mái và tiện nghi với ứng dụng Smart Home. Văn phòng của Skylink mang phong cách thiết kế chuyên nghiệp, thân thiện, tiện nghi.

{keywords}
 

Đại diện Skylink Group chia sẻ: “Tuy là một doanh nghiệp đầy tham vọng, nhưng cái nhìn của công ty lại khá thực tế. Skylink Group đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ của mình. Chúng tôi kỳ vọng, đến năm 2040, Skylink Group sẽ là một tập đoàn có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam. Để làm được điều đó, chúng tôi đã và đang biến những bất lợi thành những lợi thế cạnh tranh, với tiêu chí hoạt động: Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Công ty TNHH Skylink Group

Địa chỉ: Số 6, đường 31C, Khu C, Đô thị An Phú, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 08 26254 9999

Website: http://skylink.vn

Facebook: https://www.facebook.com/skylinkgroupcom

Ngọc Minh