Chọn hướng đi khác biệt với các địa chỉ thời trang trẻ trung hiện nay, Sitot Store là địa chỉ chuyên sỉ - lẻ các mẫu mã thời trang công sở cao cấp, phù hợp cho phái đẹp trung niên, mang lại vẻ đẹp quý phái và thanh lịch.

{keywords}
 

Chia sẻ về những điểm mạnh giúp cho Sitot Store “đốn tim” khách hàng chủ cửa hàng cho biết, những sản phẩm tại Sitot Store luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi nhập về bày bán. Đặc biệt, cửa hàng chú trọng đến mẫu mã, chất liệu, mang phong cách riêng biệt để giúp khách hàng tự tin nổi bật với những trang phục mình lựa chọn.

{keywords}
 

Khi khoác lên mình những sản phẩm của Sitot Store, nhiều khách hàng đánh giá sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhờ chất liệu cao cấp. Đây chính là điều tạo nên điểm cạnh tranh so với những “đối thủ” khác.

Khách hàng khi tới lựa chọn đồ tại Sitot Store có thể thoải mái lựa chọn những món thời trang không chỉ cập nhật xu hướng, có điểm nhấn riêng biệt mà còn thanh lịch, sang trọng, nhưng không kém phần thời thượng.

{keywords}
 

Để mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng, cửa hàng luôn giữ vững  phương châm phát triển, đảm bảo khách hàng sẽ có vẻ ngoài mới mẻ khi lựa chọn mua sắm tại đây. Chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng từ bán lẻ hay bán sỉ cũng được cửa hàng chú trọng để mang tới khách hàng sự hài lòng tối ưu.

{keywords}
 

Không chỉ bán lẻ, Sitot Store còn là địa chỉ cung cấp sỉ hàng thời trang cao cấp được nhiều điểm kinh doanh nhỏ, lẻ lựa chọn và gắn bó.

Theo chủ cửa hàng, các đại lý bán lẻ lựa chọn Sitot làm đối tác là vì những sản phẩm tại đây luôn độc đáo, ít “đụng hàng” nên tạo sự cạnh tranh hơn so với các dòng sản phẩm khác. Không chỉ đẹp mà chất lượng thời trang của Sitot Store cũng luôn được đảm bảo. Chính vì thế, việc kinh doanh lẻ nhập hàng sỉ từ Sitot Store được đánh giá là lại hiệu quả kinh doanh cao.

{keywords}
 

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều lĩnh vực và thời trang cũng không nằm ngoài số đó. Tuy nhiên, ekip của Sitot Store luôn tìm cơ hội trong khó khăn, khắc phục mọi trở ngại để có thể phát triển. Đặc biệt, Sitot Store đã chuyển hướng kinh doanh, tập trung nguồn lực để phát triển hoạt động trên nền tảng online, linh hoạt thay đổi để thu lại những thành tích đáng khích lệ, duy trì thu nhập và đảm bảo việc làm cho các nhân viên.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, chủ sở hữu Sitot Store bày tỏ, tuy đã đạt được những thành công nhất định trong thời gian qua nhưng cửa hàng sẽ nỗ lực đổi mới, tự đặt ra những thử thách, lấy chữ tín lên hàng đầu và coi phục vụ khách hàng là yêu cầu tiên quyết để Sitot Store có thể trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp TP.HCM trong thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.

Fanpage: https://www.facebook.com/Sitotstore

Doãn Phong