Hiệu ứng cộng hưởng từ cao tốc, sân bay

Từ sau Tết Nguyên đán, lượng khách hàng miền Bắc quan tâm đến dự án NovaWorld Phan Thiet ngày càng tăng. Sàn giao dịch Novaland Hà Nội ghi nhận lượng sản phẩm bán ra tăng gấp 4-5 lần so với trước đây, từ tháng 4 đến nay lượng khách quan tâm vẫn rất cao, nhất là từ sau khi có thông tin sân bay Phan Thiết triển khai, tuyến cao tốc Dầu giây - Phan Thiết tích cực được thi công và loạt tiện ích tại dự án được đưa vào vận hành.

Một lý do nữa khiến NovaWorld Phan Thiet - “siêu thành phố” biển - du lịch - sức khỏe của Tập đoàn Novaland tiếp tục duy trì sức hút đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là phía Bắc, xuất phát từ công năng sử dụng đa dạng, khi vừa là second home để ở, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, vừa có thể khai thác kinh doanh du lịch.

{keywords}
 NovaWorld Phan Thiet thay đổi diện mạo nhờ tiến độ thi công nhanh chóng. Ảnh thực tế dự án tháng 5/2021

Chị Minh Thùy (Hà Nội) đã đầu tư một căn biệt thự hướng biển Florida tại dự án NovaWorld Phan Thiet cho biết: “Tôi đầu tư biệt thự biển với hai mục đích, vừa để gia đình ở Hà Nội vào nghỉ dưỡng khi có nhu cầu, còn thời gian không sử dụng tôi có thể cho khách du lịch thuê”. Theo chị điều này rất khả quan vì NovaWorld Phan Thiet có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, lại được vận hành chuyên nghiệp, dễ thu hút du khách.

{keywords}
 Khách hàng tấp nập mua nhà dự án NovaWorld Phan Thiet tại Sàn Novaland Hà Nội

Là một người kĩ tính trong đầu tư, nên anh Trần Văn Dũng (Quảng Ninh) đã trực tiếp đến Phan Thiết để tìm hiểu về dự án. “Tôi đã rất ấn tượng khi được trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet. Trước đó chỉ biết dự án qua hình ảnh, sa bàn…, tôi không nghĩ dự án lại có quy mô lớn và tiện ích ‘khủng’ như thế này. Với tầm nhìn hướng biển và hàng loạt tiện ích đang được đưa vào vận hành, tôi rất an tâm khi đầu tư một căn biệt thự biển tại đây, tương lai sẽ đón hàng ngàn du khách đến nghỉ dưỡng”, anh Dũng cho biết.

Theo anh Dũng, trước đây nhiều nhà đầu tư như anh còn e ngại vì không muốn đầu tư xa, nhưng hiện tại NovaWorld Phan Thiet là dự án dễ đầu tư nhất nhờ ưu thế về giá thành hợp lý, tiến độ thanh toán linh hoạt và lợi thế hạ tầng tạo tiềm năng lợi nhuận kép dài hạn.

Vận hành hàng loạt tiện ích

Từ quý I/2021 đến nay, NovaWorld Phan Thiet đã bắt đầu vận hành nhiều hạng mục tiện ích quan trọng. Vào giữa tháng 4, tuyến shophouse mặt tiền hướng biển đã đi vào hoạt động với nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Lotteria, Xung Fu Tang, Baskin Robbins. Sắp tới, các thương hiệu ẩm thực khác cũng lần lượt có mặt như chuỗi nhà hàng lẩu Hotpot Story, nhà hàng buffet Au Lac do Brazil, nhà hàng Dynasty House…

Cạnh tuyến phố shophouse nhộn nhịp là Công viên biển Bikini Beach. Trải dài trên 7km mặt tiền biển Tiến Thành, công viên có quy mô 16ha đang dần hoàn thành với nhiều điểm nhấn trải nghiệm độc đáo. Dự kiến cụm nhà hàng, khu quảng trường biển tại đây sẽ đưa vào vận hành trong mùa hè năm nay.

{keywords}
 Những biểu tượng độc đáo tại công viên biển Bikini Beach 16ha

Là một trong những phân khu “tiên phong” của dự án, phân khu Florida với các căn biệt thự đầy màu sắc được thiết kế tinh tế để tận dụng tầm nhìn hướng biển, đang được đẩy mạnh tốc độ thi công để bàn giao giai đoạn 2. Hồi tháng 3/2021, các sản phẩm giai đoạn 1 của phân khu đã tiến hành bàn giao cho khách hàng. Dự kiến đến tháng 7/2021, 20 căn biệt thự gồm đầy đủ nội thất tại phân khu này sẽ đi vào vận hành.

{keywords}
Các căn biệt thự biển Florida sẽ bàn giao cho khách hàng trong năm nay

Ngoài ra, những chuỗi tiện ích khác cũng dần lộ diện như khu vực Sport Complex đã hoàn thành 2 sân bóng đá cùng 6 sân tennis hiện đại; khu Citygym, khu sảnh đón khách, ký túc xá… cũng sẽ được hoàn thiện theo đúng cam kết. Riêng cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền cũng sẽ hoàn thành sân PGA Garden vào quý III/2021, bên cạnh sân PGA Ocean 18 hố đã đưa vào vận hành từ tháng 4/2021. Theo chủ đầu tư, đây là cụm sân golf Việt Nam đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA) để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

{keywords}
 Sân Golf PGA Ocean 18 hố đã đưa vào vận hành tháng 4/2021

Đại diện Novaland cho biết, hiệu ứng cộng hưởng từ sân bay, cao tốc đã lan tỏa đến các nhà đầu tư cả hai miền đổ về Bình Thuận, đặc biệt là TP. Phan Thiết. Để đón đầu làn sóng này, NovaWorld Phan Thiet liên tục đẩy nhanh tiến độ, thi công đồng loạt trên toàn dự án với hàng nghìn công nhân, kĩ sư túc trực trên công trường mỗi ngày.

Novaland đang đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thiện NovaWorld Phan Thiet trong năm 2023, bám theo thời điểm hoàn thành hạ tầng kết nối Bình Thuận. Với hàng loạt tiện ích đã đưa vào khai thác, NovaWorld Phan Thiet đã thu hút sự chú ý và níu chân hàng trăm du khách, người nổi tiếng và các nhà đầu tư đến tham quan, tìm hiểu.

Các căn biệt thự biển tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn - số lượng giới hạn, cụ thể chiết khấu 4% áp dụng cho sản phẩm biệt thự Florida và PGA Golf Villas cùng nhiều ưu đãi khác. Đặc biệt, chiết khấu 2% cho khách hàng giao dịch tại Sàn Novaland Hà Nội.

Minh Minh