Từ tháng 6/2020 hãng thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro khai trương showroom đầu tiên tại số 3 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

{keywords}
 

Không ít người Việt biết đến Orihiro thông qua nhiều các loại TPCN bảo vệ sức khỏe như: hỗ trợ bổ xương khớp, các dòng giảm cân, các loại trà thanh lọc cơ thể đẹp da, đẹp dáng.

Showroom các sản phẩm thực phẩm chức năng Orihiro tại Việt Nam được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ về không gian mua sắm, nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Showroom với diện tích trưng bày lớn, trong toà nhà 6 tầng, mang phong cách hiện đại, đem lại sự tinh tế, thân thiện, gây ấn tượng với khách hàng.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Orihiro Việt Nam bố trí các sản phẩm theo từng chức năng, mỗi khu vực gọn gàng, bắt mắt, hiện đại, thuận lợi cho khách hàng khi đi mua sắm, tìm kiếm nhanh chóng sản phẩm đúng với nhu cầu

Hãng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Orihiro được thành lập vào năm 1972 tại Gunma, Nhật Bản. Hơn 40 năm phát triển, Orihiro nỗ lực nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm tốt cho việc chăm sóc sức khỏe con người. Hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Orihiro được chú trọng với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, nhằm kiểm soát nguồn nguyên liệu thô, quá trình sản xuất cho đến thành phẩm đóng gói.

{keywords}
 

Không chỉ chinh phục thị trường nội địa, Orihiro còn là cái tên ấn tượng tại thị trường: Nga, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam… Tại Việt Nam, từ năm 2017, Công ty TNHH MTV Khỏe Đẹp Bền Vững (Labehe) trở thành đơn vị đại diện của Orihiro Nhật Bản, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người dân, truyền đi năng lượng tích cực về sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Các sản phẩm của Orihiro được sản xuất tại Nhật Bản, xuất khẩu và được phân phối về Việt Nam với nhiều mã sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thân thiện với người tiêu dùng.

Hiện tại, ngoài việc mua sắm trực tiếp tại số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội, khách hàng có thể mua sắm online tại các kênh kênh thương mại điện tử chính hãng của Orihiro, hoặc các cửa hàng, nhà thuốc là đại lý của Công ty TNHH MTV Khỏe Đẹp Bền Vững Labehe.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/Orihirovietnamofficial/

Website: https://orihiro.vn/

Hotline: 1800555591

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội.

(Nguồn: Công ty TNHH MTV Khỏe Đẹp Bền Vững)