Buổi lễ là thời điểm để những con người của Sen ngồi lại bên nhau, tri ân ban lãnh đạo công ty, đối tác thân thiết, khách hàng thân thương và cùng tôn vinh những cá nhân tập thể xuất sắc đã cống hiến hết mình trong năm vừa qua. Đồng thời đây cũng là dịp để điểm lại hành trình trong năm 2019, điểm lại những biến động, thăng trầm đã qua và những kế hoạch, dự định của năm tới.

{keywords}
 

Mở đầu buổi gala tổng kết là thước phim ghi lại hành trình của “Những cánh chim không mỏi” trong suốt 365 ngày qua, là những bước tiền đề và tạo đà cho cú đập cánh vươn mình lên không trung sắp tới. Bài múa cùng tên với chương trình được dàn dựng bởi biên đạo múa Phương Linh, cùng sự hóa thân mạnh mẽ đầy sáng tạo của các nhân viên công ty Sen là điểm nhấn ấn tượng trong chương trình.

{keywords}
 

Bà Phạm Thị Hòa - Chủ tịch HĐQT Công ty Sengroup Wellness Việt Nam có đôi lời phát biểu, nhắn nhủ với toàn thể nhân viên. Đối với bà, năm 2019 được coi là năm đầy lo lắng đan xen nhiều cảm xúc buồn vui. Nỗi lo về tài chính, về cạnh tranh pháp lý, nỗi lo cải tổ xây dựng,... Song nhìn lại, doanh số, doanh thu cùng sự tăng trưởng khách hàng tăng lên một cách rõ rệt so với năm 2018. Bà Hòa cũng đã có một số cam kết, kế hoạch cụ thể để có thể tăng thêm nhiều quyền lợi cho nhân viên, giúp nhân viên có một cuộc sống ổn định, sung túc hơn trong những năm sắp tới.

{keywords}
 

Trong khuôn khổ buổi lễ, tập đoàn Sengroup đã vinh danh những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2019, tôn vinh sự cống hiến của những con ong mật trong vườn hoa Sen bằng nhiều giải thưởng trao tặng.

Năm 2019 được coi là năm tái sinh của tập đoàn cùng câu hỏi lớn: “Tại sao phải thay đổi?”

Với tiền thân là “Công ty TNHH chăm sóc sức khỏe Hương Sen”, tập đoàn đã không ngừng thay đổi để vươn lên, để kiên cường và lớn mạnh trở thành “Công ty CP chăm sóc sức khỏe Sengroup Wellness Việt Nam”, một trong những hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
 

Trong những năm sắp tới, Sengroup Wellness Việt Nam tiếp tục chiến lược xây dựng thương hiệu của mình trở thành biểu tượng mang tính nhân văn, góp phần lan tỏa giá trị, văn hóa chăm sóc sức khỏe đến toàn dân. Không chỉ giúp người dân mạnh khỏe hơn, Sen còn hướng tới nhiều hoạt động mang tính chất gắn kết, hỗ trợ cộng đồng như các công tác từ thiện, cứu trợ, hiến máu nhân đạo… 

{keywords}
 

Trong năm 2019 “Chương trình Quỹ vì người nghèo” của chi nhánh Sen Tài Thu Hà Nội đã quyên góp được gần 145 triệu đồng, hơn 130 triệu đồng tiền mặt đã được trao cho những nhân viên có hoàn cảnh khó khăn vào ngày 26/11/2019 dưới sự chứng kiến của Hội chữ thập đỏ Hà Nội và Liên đoàn lao động quận đống Đa.

Góp mặt trong buổi Gala tổng kết có sự góp mặt của nhà thiết kế Nhật Thực - thương hiệu áo dài Sen với 2 bộ sưu tập “À Ơi” và “Tý Đoàn Viên” cùng tập thể người mẫu không chuyên của Sen đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với tất cả quan khách. Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ 2 bức tranh Đông Hồ là “Đám cưới chuột” và “Chuột rước rồng”.

Ngọc Minh