{keywords}
 Showroom Sencom được nhiều khách hàng yêu thích

Hiện nay, việc thiết kế trang trí nội thất nói chung và decor trang trí nghệ thuật nói riêng ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm bởi nhu cầu làm đẹp cũng như mong muốn sở hữu những không gian sang trọng, độc đáo của khách hàng ngày một lớn. Trong đó đáng chú ý là nhu cầu decor, thiết kế căn hộ.

Xuất phát từ nhu cầu ấy, ngày càng có nhiều dịch vụ, sản phẩm mới lạ, độc đáo phục vụ người tiêu dùng như: tranh sắt treo tường, đồng hồ treo tường nghệ thuật, tranh tráng gương trang trí... Đây đều là những món đồ decor độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, phù hợp với đại đa số thị hiếu người dùng.

Là showroom chuyên cung cấp đồ decor trang trí nghệ thuật cao cấp, hơn 3 năm qua, Sencom trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng có nhu cầu trang trí cho căn hộ.

{keywords}
Mẫu mã sản phẩm độc đáo, có gu, Sencom chiếm được sự yêu mến của hàng nghìn khách hàng

Việc kinh doanh sản phẩm decor trang trí đòi hỏi người bán hàng có gu thẩm mỹ, tâm hồn nghệ thuật để có thể nắm bắt tâm tư, mong muốn của khách hàng. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Sencom nhận được sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo khách hàng.

Theo đại diện cửa hàng, tất cả các sản phẩm tại Sencom đều được nhập khẩu, cam kết chất lượng với khách hàng bằng chế độ bảo hành chu đáo. Nhờ đó, Secom đón hàng nghìn lượt khách hàng mỗi tháng.

Không chỉ kinh doanh sản phẩm decor trang trí, Sencom còn là “người bạn” đồng hành, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất.

{keywords}
 Tất cả những sản phẩm tại Sencom đều được nhập khẩu

Đến với Sencom, ngoài việc lựa chọn những sản phẩm decor trang trí nhập khẩu chất lượng, khách hàng còn được tư vấn miễn phí trong việc decor tổng thể căn hộ bởi những chuyên gia tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm. Với sự tư vấn này, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm decor trang trí phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế.

{keywords}
 

Ngoài ra, Sencom thường xuyên có các chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng hợp lý, dịch vụ hỗ trợ đổi trả 30 ngày miễn phí. Sencom cam kết đền bù cho khách hàng nếu phát hiện hàng kém chất lượng.

{keywords}
 Một trong những mẫu sản phẩm decor được yêu thích ở Sencom

 

Showroom Sencom

Website: https://sencom.vn/

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor

Địa chỉ:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

Ngọc Minh