{keywords}
Lễ ra mắt sản phẩm thiết bị đóng cắt EasyPact EVS và EZS

Ông Yoon Young Kim, TGĐ Schneider Electric Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng các nhà sản xuất tủ điện cần xây dựng các sản phẩm đáng tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Đó chính là lý do Schneider Electric mang đến các giải pháp điện áp hạ thế hiệu quả và đáng tin cậy cho các tòa nhà tiêu chuẩn”.

Dòng sản phẩm mới EasyPact EVS/EZS được tích hợp tính năng hỗ trợ trực tuyến, giúp nhà sản xuất tủ điện dễ dàng tìm kiếm thông tin, lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Đây là một công cụ miễn phí, dễ dàng truy cập và giúp phân loại sản phẩm dựa theo đặc điểm kỹ thuật.

“Chúng tôi mong muốn mang lại trải nghiệm lắp đặt dễ dàng hơn cho nhà sản xuất tủ điện. Đây là dòng sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu về mặt kỹ thuật cũng như kinh tế. Schneider Electric đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc phát triển sản phẩm, nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng để đáp ứng mong đợi của khách hàng và các nhà làm tủ bảng điện”, ông Yoon Young Kim cho biết.

{keywords}
 Dòng sản phẩm thiết bị điện đóng cắt EasyPact với nhiều tính năng nổi bật

Dòng sản phẩm thiết bị đóng cắt EasyPact của Schneider Electric mang đến những sản phẩm mới ưu việt cho các tòa nhà tiêu chuẩn, bao gồm: Máy cắt không khí (ACB) với kích thước nhỏ gọn hơn, Áp khối (MCCB) với khả năng ngắt hiệu suất mới, Áp tép (MCB) được phối hợp hoàn toàn với các MCCB phía trên.

Mỗi bộ phận được thiết kế để tích hợp những tính năng liền mạch, với các giải pháp điều khiển và giám sát được tối ưu hóa như đồng hồ đo nguồn và năng lượng đa chức năng EasyLogic PM2000, EcoStruxure™ Facility Expert - phần mềm nhật ký kỹ thuật số dựa trên điện toán đám mây.

Ngoài ra, giải pháp còn tích hợp các phụ kiện mới cung cấp hệ thống truyền tải thông tin cho các tòa nhà và ứng dụng tiêu chuẩn với cổng truyền thông của EasyPact MVS cho trạng thái và điều khiển từ xa, tùy chọn EasyPact MVS EcoCom cho đo lường và trạng thái hoạt động.

Ông Luc Remont - Phó Chủ tịch điều hành hoạt động quốc tế Schneider Electric cho hay: “Bộ giải pháp EasyPact được thiết kế nhằm tiết kiệm thời gian cho nhà sản xuất tủ điện. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển từ nhà sản xuất tủ điện, trong các ứng dụng tiêu chuẩn cho tòa nhà thương mại và công nghiệp, việc lắp đặt các tủ bảng điện với tiêu chuẩn chất lượng và tin cậy luôn là ưu tiên hàng đầu.

Hiện tại, chúng ta đang sống trong bối cảnh nguồn điện không ổn định và một thế giới năng lượng mới, nguy cơ gặp phải tình trạng mất ổn định điện năng ngày càng cao. Để làm điều đó, chúng tôi đã phát triển các công cụ trực tuyến hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và đưa ra các tiêu chí lựa chọn phù hợp với yêu cầu và ngân sách của dự án.”

Để tìm hiểu về các giải pháp tiêu chuẩn cho tòa nhà với ngân sách hợp lý và các dòng sản phẩm của Schneider Electric Easy Series, truy cập: www.se.com/easy-series-switchgear, hoặc liên hệ bộ phận CSKH 1800 585858 (miễn cước cuộc gọi).

Ngọc Minh