{keywords}
 TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khai trương

TTTM AEON MALL đầu tiên khu vực duyên hải Bắc Bộ

Chia sẻ tại Họp báo công bố kế hoạch khai trương TTTM thứ 6, AEON MALL Việt Nam cho biết, lý do chọn Hải Phòng để phát triển TTTM đầu tiên tại khu vực duyên hải Bắc Bộ bởi vì thành phố này là khu vực có nhiều tiềm năng bao gồm cả về tăng trưởng kinh tế và phát triển thương mại trong tương lai.

Hải Phòng cách thủ đô Hà Nội 100km về phía đông, là một trong những thành phố công nghiệp trọng điểm của Việt Nam. Thành phố cảng lớn nhất miền Bắc Việt Nam đã phát triển với vai trò là một trong những đầu mối giao thông và trung chuyển từ xa xưa. Cách TTTM khoảng 5km còn có sân bay quốc tế Cát Bi, cửa ngõ chính ra thế giới của các khu vực lân cận.

{keywords}
 Toàn cảnh buổi họp báo

Phát biểu tại họp báo, ông Nakagawa Tetsuyuki - Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam chia sẻ: “AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính là thành quả đúc kết từ những kinh nghiệm có được tại Việt Nam cho đến thời điểm này của chúng tôi, và là TTTM hiện đại nhất, gửi gắm mong muốn đem những trải nghiệm cảm động mới được ấp ủ từ trăn trở “Những giá trị mới AEON MALL phải đem tới địa phương là gì?” đến với quý khách hàng tại Hải Phòng”.

“Ngoài ra, việc khai trương TTTM còn góp phần tạo ra hơn 3000 việc làm, đóng góp vào việc phát triển kinh tế, cũng như tăng nguồn thu ngân sách của địa phương”, ông Nakagawa Tetsuyuki nói thêm.

Với thông điệp “Làn sóng mới - Nhịp sống mới”, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ mang tới thành phố hoa phượng đỏ một điểm đến đa dịch vụ với cơ sở vật chất hiện đại, đem đến vô vàn trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Lần đầu tiên nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Hải Phòng, bao gồm siêu thị, bách hóa tổng hợp Aeon và khoảng 90 thương hiệu khác đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của khách hàng.

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí lên một tầm cao mới, cũng như thay đổi thói quen của người dân. Mục tiêu cuối cùng chính là hướng đến một phong cách sống sôi động hơn cho người dân Hải Phòng và các khu vực lân cận.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Thiết kế “đậm chất” Hải Phòng

Thiết kế tổng thể của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân cũng là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những góc nhìn đầu tiên. Dựa trên ý tưởng chính về sự “sống động”, thiết kế tòa nhà AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là sự hòa quyện giữa ý tưởng về 1 thành phố công nghiệp năng động, kết hợp thiên nhiên tươi đẹp của thành phố ven biển, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thân thuộc nhưng không kém phần độc đáo khi ghé thăm.

TTTM chia thành 5 khu chính với 5 màu sắc và ý tưởng thiết kế khác nhau nhưng đậm “chất” Hải Phòng: Màu đỏ rực rỡ của hoa phượng, màu vàng trên những chiếc container công nghiệp, màu xanh lá cây của Vườn Quốc gia Cát Bà, màu xanh dương của biển cả, và khu trung tâm rực rỡ thể hiện sự giao thoa giữa thiên nhiên và thành phố.

Nhà phát triển TTTM đến từ Nhật Bản tự hào khẳng định, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sở hữu những điểm đặc biệt khiến khách hàng khó có thể chối từ: tổng diện tích sàn lên đến 158.000m2; 190 gian hàng trên tổng diện tích cho thuê là 70.000m2; bãi đậu xe có sức chứa tới 1.700 ô tô và 7.000 xe máy; hơn 100 bảng điện tử cảm ứng, không cảm ứng đã được lắp đặt tại TTTM mang đến trải nghiệm ấn tượng với công nghệ và kỹ thuật số.

Nổi bật nhất là màn hình điện tử khổng lồ ngoài trời và trong nhà tại sảnh Hải Đăng với kích thước lần lượt là 12,7m x 7,04m và 9m x 5m; công nghệ kỹ thuật số cũng được áp dụng trong nhiều sự kiện với các trò chơi tương tác; tăng cường các dịch vụ tiện nghi và chất lượng cao như bãi đậu xe miễn phí, Wi-Fi miễn phí, trạm sạc điện thoại di động, trạm sạc xe điện miễn phí,.... Bên cạnh đó là không gian xanh tuyệt vời với 10.000 cây xanh xung quanh và một vườn hoa rực rỡ trước TTTM, mang lại khoảnh khắc thư giãn cho khách hàng mỗi khi ghé thăm.

Thêm vào đó, để hiện thực hóa ý tưởng “TTTM thân thiện với con người và môi trường”, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chú trọng tối ưu công năng của các thiết bị hiện đại, theo nguyên lý giảm thiểu, tạo ra và bảo vệ nguồn năng lượng. Cụ thể, những sáng kiến bảo vệ môi trường nhằm giảm CO2 khoảng 1.100 tấn/năm được phát huy như: Lắp đặt hệ thống phát điện năng lượng mặt trời, sử dụng hệ thống chiếu sáng và biển báo led tự động, điều khiển ánh sáng, điều hòa không khí hiệu suất cao, tiết kiệm nước…

Ngọc Minh