Từ thời xa xưa, gỗ là vật liệu quan trọng trong cuộc sống của người dân. Đồ gỗ được ứng dụng nhiều trong xây dựng nhà cửa, nội thất và làm đồ trang trí, phong thủy. Ngày nay, đồ gỗ mỹ nghệ ngày càng trở nên phổ biến, được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và giàu ý nghĩa.

Đồ gỗ mỹ nghệ là những sản phẩm được tạo ra từ gỗ - “quà tặng” của mẹ thiên nhiên, cộng hưởng với đôi tay điêu luyện, tài hoa và óc sáng tạo của những người thợ lành nghề, khắc tạc nên những vật dụng trang trí tinh tế và độc đáo.

{keywords}
 

Để làm ra một sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng, thẩm mỹ, những người thợ ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ có màu sắc tự nhiên, đường vân uốn lượn đẹp mắt… Đồ mỹ nghệ thường được được làm thủ công. Vậy nên, một sản phẩm mỹ nghệ là kết tinh từ tinh hoa đất trời, sự sáng tạo và sức lao động bền bỉ của con người.

Nhờ sự đặc biệt đó, hiện đồ gỗ mỹ nghệ được nhiều người ưa chuộng, trưng bày phổ biến trong nhà, xe ô tô, bàn làm việc… Nắm bắt được nhu cầu thị trường, nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh các sản phẩm độc đáo, một trong số đó là Đồ gỗ Sắc Thùy (Hưng Yên).

Đồ gỗ Sắc Thùy luôn chú trọng lựa chọn những loại gỗ tốt và gia công một cách tỉ mỉ. Sản phẩm chủ yếu được làm bằng: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc, gỗ mun, gỗ cẩm lai, gỗ nu, gỗ sưa… 

{keywords}
 

Cửa hàng Đồ gỗ Sắc Thùy có những người thợ lành nghề, sản xuất thủ công để đảm bảo mang đến những sản phẩm tinh tế. Tượng gỗ nơi đây mang đậm nét truyền thống, hòa quyện với các thiết kế hiện đại, nổi bật trong đó là: Nhất long cuốn thủy, Bình tùng chiêu tài, Phúc - Lộc - Thọ, Phật Di Lặc ngũ phúc, Thần tài gõ cửa, tranh tứ quý… 

{keywords}
 

Các sản phẩm nơi đây “ghi điểm” với các đường nét mềm mại, chạm khắc công phu, đẹp mắt. Những hình ảnh trên sản phẩm vừa giàu tính nghệ thuật vừa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

{keywords}
 

Đến với Đồ gỗ Sắc Thùy, khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu, tận mắt quan sát cách làm tượng gỗ thủ công. Cửa hàng là “thế giới đồ gỗ thu nhỏ” với đa dạng kiểu dáng, kích thước, họa tiết…

Chủ cửa hàng chia sẻ: “Khách hàng yêu nội thất đến với Đồ gỗ Sắc Thùy sẽ được tham quan không gian chế tác nghệ thuật gỗ đặc sắc. Chỉ cần vừa bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ nghe thấy những tiếng đục, cốc cốc, keng keng. Đây là thứ trở thành “thương hiệu” đặc trưng của Đồ gỗ Sắc Thùy, cũng là minh chứng cho những sản phẩm chân thực, được làm ra từ chính những đôi tay tài hoa”.

{keywords}
 

Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm gỗ thủ công mỹ nghệ ở Hải Dương, Đồ gỗ Sắc Thùy là sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm từ gỗ để làm đẹp không gian sống.

Đồ gỗ Sắc Thuỳ

Địa chỉ: QL 38 - Thôn Đông Giao, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

Hotline:  0962.447.945

Email: dogosacthuy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/DoGoSacThuy       

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEAjpy572vO4UN7fu4qwfSw

Lệ Thanh