Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam có đại diện Đại sứ quán Iran tham dự. Hiện tại Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam đang phân phối độc quyền các sản phẩm của Gohar và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

{keywords}
Hơn 1.000 người đã có mặt tại sự kiện

Saffron Việt Nam hiện tại được biết tới là một trung tâm phân phối nhụy hoa nghệ tây chính hãng từ Iran. Với sản phẩm và phân khúc đa dạng, tất cả đều được nhập khẩu chính ngạch từ Iran. Các đối tác Iran hiện đang làm việc với Công ty là những tên tuổi lớn và uy tín trong ngành như Gohar Saffron, Edman Saffron, Bahraman Saffron, Badiee Saffron và Saharkhiz Saffron.

{keywords}
Phân phối nhiều sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Iran là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

 

{keywords}
Các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Iran (theo thứ tự từ trái sang): Saharkhiz Saffron, Badiee Saffron, Gohar Saffron, Edman Saffron, Bahraman Saffron.

Là đơn vị tiên phong nhập khẩu chính ngạch Saffron từ Iran về Việt Nam năm 2017, Saffron Việt Nam đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận một cách tích cực. Ông Seyed Mahdi Borghei - Đại diện Đại sứ Quán Iran tại Việt Nam phụ trách về kinh tế cho biết  doanh thu xuất khẩu Saffron vào thị trường Việt Nam 6 tháng đầu năm 2019 gấp 9 lần doanh thu cả năm 2016. Đây là sự phát triển vượt bậc ghi nhận sự đóng góp rất lớn của công ty trên thị trường Việt Nam.

Bắt nguồn từ hành trình vạn dặm của người phụ nữ đưa Saffron về Việt Nam theo con đường chính ngạch từ 2 năm trước - Bà Vũ Thanh Hòa, Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Tôi không biết nói gì hơn ngoài những lời cảm ơn! Cảm ơn Chính phủ hai nước đã hết sức tạo điều kiện giúp đỡ doanh nghiệp. Cảm ơn các đối tác đã và đang đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Đặc biệt cảm ơn người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, là tất cả tâm huyết và cũng là đứa con tinh thần của cá nhân tôi. Thành quả có được như ngày hôm nay là món quà vô giá ghi nhận công lao của cả tập thể. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả!”

{keywords}
Bà Vũ Thanh Hòa- Tổng Giám đốc Saffron Việt Nam

Đại diện những khách hàng thân thiết với công ty ngay từ những ngày đầu, Á hậu Tú Anh và diễn viên Bảo Anh cũng đến chúc mừng. Phát biểu tại buổi lễ, Tú Anh chia sẻ: "Tôi là người may mắn được sử dụng sản phẩm ngay từ những ngày đầu ra mắt cách đây 2 năm, gia đình và bạn bè tôi cũng vậy. Cảm ơn Công ty đã đưa một sản phẩm tốt từ Iran đến với gia đình tôi."

Gần đây, Công ty mới đạt được giải thưởng Thương hiệu uy tín, Chất lượng ASEAN 2019 và Nhà phân phối xuất sắc nhất Đông Nam Á. Ngoài 2 giải thưởng danh giá dành cho Công ty, rất nhiều Đại lý - Nhà phân phối đã được phái đoàn từ Iran trao tặng bằng khen và thư cảm ơn. Đại diện Gohar Saffron cho biết, họ thực sự xúc động với sự tiếp đón chân tình và nồng hậu từ cộng đồng doanh nhân Việt.

Những giải thưởng Saffron Việt Nam được vinh danh ngày hôm nay có thế coi là nỗ lực của một doanh nghiệp, từ ngày thành lập tới nay luôn là Trung tâm phân phối Saffron chính hãng uy tín nhất Việt Nam, một địa chỉ tin cậy dành cho người tiêu dùng.

Lệ Thanh