Pini Golf Viet Nam - Japan sẽ là một nơi cung cấp đầy đủ các thiết bị cho tất cả những người yêu golf, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, từ những người yêu thích golf truyền thống đến những người chuyên sâu trong lĩnh vực khoa học golf tiên tiến.

{keywords}
 

Ngoài ra, Pini Golf còn liên kết với ĐH bang California và Học viện Golf Springfield triển khai các chương trình giáo dục golf chuyên nghiệp chưa từng có tại Việt Nam. Pini Golf hứa hẹn cung cấp chứng chỉ chính thức với các chương trình cấp bằng chuyên sâu, đào tạo chuyên gia golf, huấn luyện viên golf, trọng tài golf...

{keywords}
 

Bên cạnh đó Pini Golf sẽ tổ chức các cuộc thi golf quốc tế dành cho những người chơi golf trẻ dưới 17 tuổi. Đặc biệt, Pini Golf tuyển dụng những tay golf trẻ xuất sắc từ 6 - 17 tuổi đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi U17 quốc tế, phù hợp với các đối tác trẻ từ khắp nơi trên thế giới.

{keywords}
 

Song song với việc liên kết đào tạo và tổ chức các cuộc thi golf quốc tế, Pini Golf Viet Nam - Japan cũng đang thử sức với thương hiệu thời trang golf riêng của mình nhằm quảng bá môn thể thao golf một cách sôi động và tràn đầy năng lượng mới, phát triển thú chơi golf một cách toàn diện với mục tiêu: “Ở đâu có sân Golf, ở đó có Pini!”.

{keywords}
 

Ưu đãi đặc biệt: giảm 15% cho hóa đơn dưới 50 triệu, và 20% cho hóa đơn trên 50 triệu đồng (trước thuế) trong tuần lễ đầu tiên.

{keywords}
 

Vĩnh Phú