Với chủ đề “Màng lọc sợi rỗng - Nói không với hạt vi nhựa”, sự kiện ra mắt Mitsubishi Cleansui mang đến những cam kết về các sản phẩm lọc nước cao cấp, không sử dụng điện, không tốn nước thải, hoàn toàn thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền của thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản này.

{keywords}
 

Ông Kinoshita Hiroyuki - Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui chia sẻ: “Vào năm 1984, chúng tôi đã cho ra mắt hệ thống lọc nước đầu tiên sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng. Nhờ sử dụng công nghệ này, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm lọc nước tiên tiến. Đến nay, Mitsubishi Cleansui đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản.”

Công nghệ màng lọc sợi rỗng được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên vào năm 1970 bởi Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui.

{keywords}
 

Màng lọc sợi rỗng được làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn. Từ đó tạo nên những sợi lọc siêu mảnh, bên trong được xử lý bằng cách nung nóng xoay tròn ở nhiệt độ cao và kéo dãn thành sợi mà không dùng dung môi. Thiết kế với hàng triệu lỗ nhỏ, có kích thước chỉ từ 0.01 - 0.1 micromet trên thành ống giúp giữ lại các vi khuẩn và các vi hạt khác còn tồn tại trong nước, đảm bảo nước sau lọc là nước sạch và giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Đến nay, thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, góp phần cải thiện cuộc sống của con người nơi đây. Mitsubishi Cleansui hướng đến bảo vệ môi trường bằng cách giảm hạt vi nhựa, đồng thời mang đến nguồn nước sạch cho mọi gia đình. Tại Việt Nam, Mitsubishi Cleansui tự tin sẽ hoàn thành được mục tiêu này với công nghệ màng lọc sợi rỗng.

Mitsubishi Cleansui là thương hiệu lọc nước uy tín và được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Nhật Bản cũng như nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay, các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Cleansui đã được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới.

(Nguồn Mitsubishi Cleansui)