Trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®, hình ảnh nhân vật huyền thoại của nền điện ảnh thế giới James Bond thể hiện đầy ấn tượng trên thân chai và lon Heineken® phiên bản 007 mới. Phiên bản giới hạn Heineken® James Bond sẽ được phân phối dưới dạng chai và lon dung tích 330ml (cả lon thường và lon cao).

Heineken®  là đối tác của của phim James Bond trong suốt hơn 20 năm qua, kể từ phần phim “Tomorrow Never Dies” (Ngày mai không lụi tàn) ra mắt năm 1997.

Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam cho biết: “Heineken® và James Bond đều là những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng toàn cầu, với rất nhiều phẩm chất tương đồng, được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Trước thềm công chiếu toàn cầu của phần phim James Bond mới nhất, “No time to die” (Không phải lúc chết), chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội độc quyền được trải nghiệm thế giới của nhân vật huyền thoại này - thông qua việc ra mắt phiên bản giới hạn Heineken James Bond. Qua đó, người hâm mộ sẽ có cơ hội sở hữu hơn 1 triệu giải thưởng hấp dẫn, và tham gia vào một hành trình hấp dẫn trên mạng xã hội để khám phá nhiều hơn về James Bond, qua đó cảm nhận rõ sức ảnh hưởng vượt xa phạm vi màn ảnh rộng của nhân vật trứ danh này.”

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 24/8/2020, người tiêu dùng tại TP.HCM sẽ có cơ hội sở hữu một trong hơn một triệu phần quà đặc biệt bao gồm: 250 giải đồng vàng trị giá 1 lượng cho mỗi giải; 2.500 sạc dự phòng Heineken®; 25.000 chiếc dù Heineken®; và hơn 1 triệu lon bia Heineken® Silver. Chương trình này chỉ áp dụng cho phiên bản giới hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” trên thân lon được phân phối cho riêng khu vực TP.HCM. Thời gian đổi thưởng bắt đầu từ ngày 24/8 đến hết ngày 7/12/2020.

{keywords}
Chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” với hàng triệu quà tặng hấp dẫn.

Với người tiêu dùng ở các tỉnh, thành khác, kể từ ngày 14/9/2020, Heineken® sẽ giới thiệu phiên bản giới hạn Heineken® James Bond với mã QR đặc biệt trên lon, mở ra cơ hội khám phá thế giới mật vụ gay cấn. Chỉ cần dùng điện thoại di động để quét mã QR, người tiêu dùng có thể tham gia vào một hành trình trải nghiệm kỹ thuât số và khám phá loạt nhiệm vụ hấp dẫn để thử thách bản thân trong vai trò điệp viên. Cùng người hâm mộ chinh phục các thử thách gay cấn này còn có các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

Cả hai chương trình đều áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập trang Facebook chính thức của Heineken® theo đường dẫn:

https://www.facebook.com/HeinekenVN/

Lệ Thanh