{keywords}
 

Trong sự kiện này, SK thông báo với người tiêu dùng Việt Nam đã ký hợp đồng hợp tác với CLB bóng nổi tiếng Barcelona - Tây Ban Nha là đối tác vùng “Regional Partner of FC Barcelona” trong 3 năm liên tục 2019 đến 2021. Đây là sự kiện tạo điểm nhấn khi SK rất quan tâm đến thị trường tiềm năng ở Việt Nam. Việc SKZIC tài trợ cho CLB Barcelona như một lời khẳng định và cam kết về chất sản phẩm cũng như uy tín của tập đoàn SK đã và đang đầu tư cho tương lai của thương hiệu SKZIC trên toàn cầu.

{keywords}
Trên bao bì của SKZIC có in các hình ảnh các cầu thủ nổi tiếng như: Lionel Messi, Luis Suarez, Coutinho, Gerard Pique, Ivan Rakitic.

Công ty TEKCOM được thành lập năm 2010 và sau đó 1 năm  TEKCOM được chỉ định làm Nhà nhập khẩu và Đại diện thương mại cho công ty SK Lubricants (1 trong 89 công ty thành viên của tập đoàn SK hiện nay) tại Việt Nam.

Trong suốt 9 năm qua, TEKCOM đã nhập khẩu các thành phẩm từ dầu gốc nhóm 3 và nhóm 4 về kinh doanh phân phối với thương hiệu sản phẩm SKZIC. SKZIC là dầu nhớt thế hệ tổng hợp dễ dàng phân biệt bằng mắt thường nhờ trong hơn, lọc sạch hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại tại Việt Nam. Đặc biệt SKZIC có mạch dầu (mạch HC – Hydro Carbon) dài hơn, hàm lượng lưu huỳnh nhỏ hơn và chỉ số độ nhớt (Viscosity Index) cao hơn giúp cho dầu nhớt có tính liên kết cao, không bị đứt gãy do nhiệt độ cao và áp suất lớn khi bôi trơn. Nhờ đó xe của người dùng được bôi trơn tốt hơn, thời gian sử dụng dầu kéo dài, ít phải thay hơn so với các loại dầu khác. 

{keywords}
Sự khác biệt về các chỉ tiêu về dầu gốc trong SKZIC

Tập đoàn SK Energy Hàn quốc là 1 trong các tập đoàn đã đầu tiên trên thế giới đầu tư công nghệ lọc hóa dầu sản xuất ra các dòng sản phẩm dầu gốc chất lượng cao là nguyên liệu để pha chế ra các loại dầu nhớt chất lượng cao sau này. Các dòng sản phẩm dầu gốc nổi tiếng của SK Energy có tên là YUBASE (các loại dầu gốc nhóm 3) và YUBASE PLUS (các loại dầu gốc nhóm 4, 5, 6). Tính đên nay, SK Lubricants đã đưa thương hiệu SKZIC có mặt ở hơn 70 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

{keywords}
Các loại dầu gốc - nguyên liệu pha chế các loại dầu nhớt

Minh Ngọc