{keywords}
 

Gạo A An được sản xuất từ nguyên liệu là các cánh đồng mẫu lớn tại Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu… theo mô hình canh tác an toàn, bảo vệ sức khỏe nông dân và người tiêu dùng.

Từ nhiều năm trước, Tân Long đã hợp tác với bà con nông dân các tỉnh để phát triển mô hình chuỗi sản xuất lúa gạo tích hợp quy mô lớn, đảm bảo chất lượng cao, thông qua phương pháp học tập kinh nghiệm từ các đối tác có kỹ thuật và công nghệ trên thế giới.

 

{keywords}
 

Ông Trương Sỹ Bá- Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Long Group khẳng đinh, “thương hiệu gạo A An ra đời với phương châm “Lành gạo ngon cơm”, doanh nghiệp cam kết “Không đấu trộn, không chất tạo mùi” nhằm phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng, góp phần nâng cao chuỗi giá trị sản xuất gạo Việt Nam và cùng hạt gạo Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế.

Tân Long Group tự hào vì từ nay có thể mang các sản phẩm gao chất lượng cao của Việt Nam dưới thương hiệu A An để phục vụ người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế".

{keywords}
 

Tại lễ ra mắt thương hiệu, Tân Long Group đã giới thiệu 3 dòng sản phẩm gạo A An là: Japonica, Jasmine và ST21. Theo đó :

- Gạo Japonica có xuất xứ từ Nhật Bản, hạt trắng, tròn đều và mẩy, mùi thơm nhẹ nhàng tinh tế. Khi nấu lên cho cơm trắng và dẻo, dễ ăn, khi để nguội vẫn giữ nguyên độ dẻo vốn có. Ngoài thị trường Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Trung Quốc, gạo Japonica ngày càng được tiêu dùng nhiều hơn tại Việt Nam.

- Gạo Jasmine xuất xứ từ Philippines, canh tác phổ biến tại ĐBSCL từ năm 1992. Đặc trưng của gạo là có mùi thơm tự nhiên, hạt gạo tròn, màu trắng tự nhiên. Gạo Jasmine khi nấu lên cho cơm có vị ngọt thanh, thơm nhẹ, dẻo vừa và đủ mềm dễ ăn ngay cả sau khi để nguội. Đây là sản phẩm gạo rất quen thuộc với người dân Việt Nam.

- Gạo ST21 được lai tạo từ giống lúa đặc sản ST của tỉnh Sóc Trăng có chất lượng và mùi vị vượt trội so với các loại gạo thơm khác, giá trị xuất khẩu cao. Hạt nhỏ nhưng thon dài, có màu trắng trong, không bạc bụng. Hạt gạo thơm nhẹ nhưng khi nấu lên có mùi thơm lan tỏa rất rõ rệt. Cơm khi nấu xong cho vị ngọt, dai, hạt cơm trong và đều bắt mắt. Gạo ST21 được xem là đại diện cho gạo thơm hạt dài của Việt Nam có đầy đủ tính ưu việt và cạnh tranh chất lượng với gạo thơm nổi tiếng của các nước khác.

{keywords}
 

 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long thành lập năm 2000 tại Hà Nội, là nhà phân phối nguyên liệu và nhập khẩu chế phẩm thức ăn chăn nuôi số 1 Việt Nam. Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp xanh, sạch và phát triển bền vững. Một số mảng hoạt động chính là:

- Tân Long Grain: Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi

- Tân Long Cashew: Chế biến - Xuất khẩu hạt điều rộng khắp Việt Nam và thế giới

- Tân Long Farm: Phát triển nông nghiệp chăn nuôi theo chuỗi khép kín Feed - Farm - Food

- Tân Long FinTech: Giải pháp Công nghệ, hoàn thiện chuỗi giá trị nông sản và chủ động trong hệ thống phân phối đến tận tay người tiêu trên nền tảng công nghệ mới.

- Tân Long Rice: Sản xuất - Chế biến - Xuất khẩu gạo

Trong 5 năm tới, Tân Long cam kết hợp tác cùng bà con nông dân, đảm bảo nguồn nguyên liệu liên tuc, bền vững, mang đến những sản phẩm nông nghiệp lành, sạch, đáp ứng sự hài lòng của người tiêu dùng Việt.

Đường dây nóng đặt hàng Gạo A An: 1900 6869

Vĩnh Phú