Trao nhiều yêu thương khi tình yêu đủ lớn

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Khi tình yêu đủ lớn" của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" diễn ra từ ngày 01/10 - 31/12/2020. Sau 3 tháng, chương trình đã đi đến chặng cuối với những vòng quay số kịch tính và tìm ra chủ nhân của những phần quà hấp dẫn. Trong đó, 3 giải thưởng giá trị nhất "Vì YÊU đảm bảo tương lai” trị giá 300 triệu đồng tiền mặt đã thuộc về các khách hàng: Nguyễn Khắc Phi (tỉnh BàRịa - VũngTàu, mã số dự thưởng: 74844920001); Hoàng Thị Vân (tỉnh Phú Thọ, mã số dự thưởng: 74928739001); Vũ Văn Tuyên (tỉnh Quảng Ninh, mã số dự thưởng: 74856174001).

{keywords}
Đại diện Sở Công Thương và đại diện khách hàng dự lễ trao giải

Ngoài ra, 10 giải "Vì YÊU thắt chặt gắn kết" trị giá 100 triệu đồng/giải (tiền mặt) và 20 giải "Vì YÊU chu toàn sức khỏe" trị giá 50 triệu đồng/giải (tiền mặt) cũng lần lượt tìm được được chủ nhân.

{keywords}
Đại diện khách hàng quay số để chọn ra những cái tên may mắn nhất

Trong không khí ấm áp, sum vầy ngày đầu năm mới 2021, Prudential hi vọng những món quà này sẽ giúp khách hàng thêm gắn kết yêu thương với những người thân yêu, để vun đắp tình YÊU ngày càng lớn hơn nữa.

Những con số ấn tượng của “Trao nhiều vì yêu thương”

Với tổng giải thưởng trị giá 12 tỷ đồng bao gồm Quà tặng liền tay và Quay số trúng thưởng. Chỉ trong vòng 21 ngày bắt đầu thực hiện chương trình khuyến mại, Prudential đã trao hết toàn bộ 100 phần “Quà tặng liền tay” là 5 chỉ vàng 24k SBJ cho những khách hàng may mắn. Và đặc biệt, thu nhận về 63.535 mã số dự thưởng từ 32.082 hợp đồng tham gia chương trình Quay số trúng thưởng.

{keywords}
 Bên cạnh “Quay số trúng thưởng”, các giải thưởng giá trị của “Quà tặng liền tay” cũng thu hút sự chú ý của mọi người

Chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương” đã phần nào hoàn thành kim chỉ nam của Prudential trên chặng đường tiếp tục tuyền cảm hứng giúp mọi người hoàn thiện hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn cho tương lai, mang đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cùng người thương yêu.

{keywords}
Chương trình “Trao nhiều vì yêu thương” của Prudential mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất

Sau lễ quay số, Prudential sẽ thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký.

Việc trao thưởng sẽ kết thúc sau ngày 28/02/2020. Sau thời hạn này, khách hàng trúng thưởng sẽ mất quyền nhận thưởng nếu không hoàn tất thủ tục nhận giải.  Xem thêm kết quả chi tiết tại đây: 

https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/ket-qua-quay-so-trung-thuong-ctkm-trao-nhieu-vi-yeu-thuong/

Chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng”

 

Ngày 8/1 Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU - Hành Trang Trưởng Thành - một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng Quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng mà còn là Quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.

 

Trong giai đoạn ra mắt sản phẩm, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là 01 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000/bộ dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên phát hành trong thời gian diễn ra chương trình với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên.

 

Chương trình diễn ra từ ngày 08/01 - hết ngày 30/04/2021. Bộ giải mã gen sẽ giúp bố mẹ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích để có những kế hoạch phù hợp giúp tối ưu hoá tiềm năng phát triển cho con.

Ngọc Minh