{keywords}
 

Như câu nói của người xưa “Cái răng cái tóc là góc con người”, một hàm răng đẹp sẽ giúp mỗi người tự tin hơn trong cuộc sống, công việc cũng trở nên thuận lợi và dễ dàng gây thiện cảm với người đối diện. Chính vì vậy, thực hiện đúng công đoạn chăm sóc răng miệng đúng cách là điều quan trọng để có một hàm răng đẹp.
Nha khoa thẩm mỹ Charm Dental đưa ra lời khuyên, mỗi người nên đánh răng ngày 2 lần vào lúc sáng và mỗi tối trước khi đi ngủ với kem đánh răng có chứa Fluoride. Đây là thành phần chủ chốt trong việc giữ gìn và ngăn ngừa một số bệnh về răng miệng. Cách hoạt động của Fluoride là chống lại vi khuẩn gây sâu răng, đồng thời cung cấp hàng rào bảo vệ cho răng chắc khỏe. Và hãy chú ý chải răng đúng cách, bạn nên di chuyển bàn chải theo chuyển động tròn một cách nhẹ nhàng để loại bỏ mảng bám.

{keywords}
 

Ngoài ra, dùng chỉ nha khoa cũng là một giải pháp bảo vệ tối ưu hàm răng, giúp nhẹ nhàng lấy hết những mẩu thức ăn nhỏ nằm sâu trong kẽ răng. Đặc biệt, khi răng được làm sạch hoàn toàn thì tủy sẽ được bảo tồn. Điều này giúp ích cho các khách hàng có ý định làm răng sứ, bởi lúc này răng có màu sắc tự nhiên không đổi và độ bền dài lâu theo thời gian.
Đại diện Charm Dental - chị Đỗ Thúy Hằng nói: “Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ cho những chiếc răng bị hư tổn, ố vàng, xô lệch, mất răng, mòn men, sứt gãy, hay răng thưa, hô, vẩu. Bọc răng sứ được các chuyên gia đánh giá cao vì các ưu điểm vượt trội như: khắc phục các khuyết điểm của răng; vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai thoải mái; thời gian thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng”.

{keywords}
 

Với dịch vụ bọc răng sứ, Charm Dental luôn chú trọng tính thẩm mỹ nên mỗi khách đều được mài răng ở mức độ “đủ” và “hợp lý”; từ đó sứ được gắn vừa và sát, độ dày như răng thật, chịu được lực ăn nhai; màu răng đẹp, tự nhiên, hàm răng đều, hài hòa cân xứng với khuôn hàm của từng người.

Chị Hằng cho biết, Charm Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Nha khoa liên tục cập nhật và ứng dụng các công nghệ mới, quy trình khám và điều trị theo chuẩn quốc tế và mỗi khách hàng được trang bị bộ dụng cụ và tay khoan riêng.

{keywords}
 

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp theo quy trình: tư vấn chi tiết về dịch vụ - hỗ trợ đặt lịch khám nhanh - đặt lịch online - hỗ trợ khách hàng sau khi điều trị, sử dụng; Charm Dental sẽ là điểm đến lý tưởng cho một nụ cười đẹp.

Để tìm hiểu thêm về Đỗ Thúy Hằng, theo dõi qua Facebook: https://www.facebook.com/DoThuyHang.US

Ngọc Minh