Để săn heo, khách hàng sẽ có thể sử dụng nhiều hình thức như nhập mã SANHEO (săn heo) hoặc sử dụng công nghệ mới - quét AR/ quét mã QR trên các ấn phẩm truyền thông của ZaloPay và tại website/fanpage/cửa hàng của các đối tác của ZaloPay như Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD…

Đặc biệt, khi săn heo tại các đối tác của ZaloPay, bên cạnh Heo Chiêu Tài bạn sẽ có cơ hội nhận thêm các voucher của các đối tác này. Nếu đã có Heo Chiêu Tài trong, bạn vẫn có thể săn để có cơ hội nhận thêm voucher từ các đối tác khác bằng cách “Săn Quà.”

Sau đó, khi khách hàng thực hiện các thử thách được quy định sẵn tương ứng với từng cấp như: nạp tiền, thanh toán, chuyển tiền, lì xì… trên ZaloPay, Heo Chiêu Tài sẽ được cộng điểm thưởng và lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp Heo Chiêu Tài, khách hàng sẽ nhận được các combo voucher với giá trị lên đến 500.000 đồng mỗi người khi sở hữu và tham gia đập heo vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14/02/2019) trong thời gian từ 12:00 - 23:59.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, 3 khách hàng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo Vàng May Mắn bằng vàng 24K. Để tăng tài lộc cho người chiến thắng, các khách hàng đạt giải sẽ được công bố vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14/02/2019).

{keywords}
 

Đồng hành cùng với ZaloPay trong chương trình Tết 2019 là ca sĩ - diễn viên “Bé heo” Minh Hằng. Để khởi động chương trình, Minh Hằng ra mắt MV “Con Heo Đất” được remix với không khí xuân rộn ràng và ca từ dễ thương, vui nhộn. Thông qua MV, Minh Hằng vừa giới thiệu chú Heo Chiêu Tài vừa hướng dẫn cách tham gia nuôi heo trên ZaloPay. Đặc biệt hơn, để chào đón xuân Kỷ Hợi, Minh Hằng sẽ lì xì fan bao lì xì may mắn ngẫu nhiên và chú Heo Chiêu Tài với giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Link MV Minh Hằng - Con heo đất

https://www.youtube.com/watch?v=0aHQs4Jtjzs&feature=youtu.be

Đặc biệt, hơn 100 triệu người dùng Zalo đã có thể lì xì ZaloPay ngay trên khung trò chuyện của ứng dụng Zalo. Là một tính năng vừa ra mắt, lì xì ZaloPay trên Zalo cũng đã thu hút hàng trăm triệu lượt sử dụng, nhất là trong những ngày cận Tết.

Huy Thái