Bên cạnh đó, mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh PV GAS đều được bảo đảm an toàn - chất lượng - bảo vệ môi trường. Các công trình khí đều xây dựng các tình huống, phương án ứng cứu khẩn cấp, vì môi trường xanh - sạch - đẹp, phương án phòng ngừa ứng phó sự cố hoá chất và được tổ chức diễn tập định kỳ.

{keywords}
 

PV GAS đang triển khai, áp dụng tiêu chuẩn TCVN ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, đã được tổ chức chứng nhận quốc tế BSI đánh giá và cấp giấy chứng nhận. Bên cạnh nhiệm vụ lao động sản xuất, PV GAS còn tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và chủ quyền lãnh thổ và biển Việt Nam.

Việc đồng hành cùng chương trình “Trái đất xanh”, và các hoạt động vì môi trường khác: Lễ ra quân “Làm sạch biển”; Tọa đàm “Chung tay vì một cộng đồng không rác thải nhựa: Trách nhiệm Nhà quản lý - Doanh nghiệp - Truyền thông”;… một lần nữa khẳng định vị thế và trách nhiệm xã hội của  PV GAS đối với các vấn đề về môi trường.

{keywords}
 

PV GAS được biết đến là đơn vị chủ lực của ngành Công nghiệp Khí Việt Nam; là nhà cung cấp khí khô, LPG số 1 tại Việt Nam, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng và lương thực quốc gia; được bình chọn là doanh nghiệp hàng đầu trong các doanh nghiệp lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam, năng động nhất châu Á và nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

“Trái đất xanh” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan sản xuất và sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS), được phát sóng hàng ngày vào 14h00 trên kênh VTV1 với thời lượng 5 phút/số từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng ngày và 10 phút/số vào Chủ nhật hàng tuần.

Các chương trình này đều có thể xem lại trên website vtv.vn hoặc ứng dụng vtvgo.

Lê Hương