Đoàn công tác đã dự chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” và trao quà cho công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Khu công nghiệp Thanh Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

{keywords}
Ông Nguyễn Long Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn và ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng Công ty Khí Việt Nam trao quà Tết cho công nhân, người lao động KCN Thanh Bình, tỉnh Bắc Kạn

Ông Nguyễn Xuân Thắng - Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, tỉnh Bắc Kạn phát huy kết quả đạt được, tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, thi đua phát triển kinh tế đi đôi với công tác xây dựng Đảng. Đồng thời mong muốn người lao động ý thức đầy đủ hơn trách nhiệm của mình; góp phần nhỏ bé nhưng thiết thực trong dựng xây và phát triển cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

{keywords}
Ông Nguyễn Xuân Thắng và Tổng Công ty Khí Việt Nam tặng 500 triệu đồng cho công nhân, người lao động tỉnh Bắc Kạn

Tại chương trình "Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương", ông Nguyễn Xuân Thắng cùng với PV GAS, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đoàn công tác đã tặng công nhân lao động tỉnh Bắc Kạn 500 triệu đồng; trao 200 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Khu Công nghiệp Thanh Bình và trên địa bàn huyện Chợ Mới.

Cũng trong buổi sáng, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chợ Mới.

{keywords}
Ông Nguyễn Xuân Thắng và Tổng Công ty Khí Việt Nam tặng tỉnh Bắc Kạn 500 triệu đồng, để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Do tình hình mưa bão liên tiếp và dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong năm 2020, tỉnh Bắc Kạn là một trong những địa phương miền núi Đông Bắc chịu nhiều thiệt hại. Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên chính quyền và bà con nhân dân tỉnh cùng nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.Thay mặt Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Xuân Thắng và PV GAS tặng tỉnh 500 triệu đồng, để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

{keywords}
Ông Nguyễn Xuân Thắng và đoàn công tác tặng huyện Ba Bể 100 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Ba Bể.

Cũng trong chuyến đi, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Thay mặt Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Xuân Thắng và PV GAS tặng huyện Ba Bể 100 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Lệ Thanh