Hệ thống Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion bứt phá với mức tăng trưởng gấp hai lần trong giai đoạn cuối năm 2020, đầu năm 2021, khi Việt Nam đang phải chống chọi với làn sóng thứ hai và thứ ba của đại dịch Covid-19. Tập đoàn thời trang lừng danh Pháp - Pierre Cardin đã đặt niềm tin và lựa chọn Việt Nam trong hơn 100 thị trường trên toàn thế giới, đồng loạt khai trương 6 chi nhánh mới.

{keywords}
 

Ông Phạm Minh Thắng, đại diện Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion trong khu vực cho biết: “Thị trường Việt Nam là một trong những điểm sáng toàn cầu, không chỉ bởi tốc độ phục hồi sau đại dịch mà còn có mức tăng trưởng ngoài dự đoán. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với cách Chính phủ và người dân ứng phó với đại dịch cũng như sự chuẩn bị cho các bất ổn kinh tế xã hội có thể xảy ra trong tương lai. Chúng tôi, cũng như những doanh nghiệp đã đầu tư tại Việt Nam đều đặt niềm tin vào sự phát triển vượt trội và bền vững của thị trường này.”

{keywords}
 

Theo ông Thắng, khi toàn ngành thời trang “đóng băng” và bị đe dọa trầm trọng bởi đại dịch Covid-19, rất nhiều thương hiệu bán lẻ phải thu mình "phòng thủ" thì Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion đã khai trương nhiều chi nhánh mới và ra mắt hàng loạt bộ sưu tập thời trang bắt kịp xu thế toàn cầu.

“Dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 tại Việt Nam đã khiến tập đoàn Pierre Cardin Paris đưa ra quyết định hỗ trợ và ủng hộ kế hoạch khai trương 20 chi nhánh mới trong năm 2021, khởi đầu bằng chuỗi khai trương 6 chi nhánh ngay trước thềm đại lễ trong tháng 4" - ông Thắng nói thêm.

Pierre Cardin & Oscar Fashion là chuỗi thương hiệu thời trang cao cấp, sở hữu hệ thống chi nhánh mở rộng với hơn 70 cửa hàng và điểm bán trong nước cùng các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

{keywords}
 

Với tiềm năng đầu tư và phát triển bền vững tại Việt Nam, Pierre Cardin & Oscar Fashion lựa chọn điểm đến tiếp theo là những thành phố trọng điểm như TP.HCM, Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Trà Vinh, khai trương đồng loạt 6 chi nhánh trước thềm đại lễ 30/04/2021.

{keywords}
 

Với kế hoạch mở rộng thêm 20 chi nhánh từ Nam ra Bắc trong năm 2021, tổng số điểm phân bổ của hệ thống Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion trên toàn quốc đã lên đến 90 chi nhánh.

Mang đẳng cấp thời trang quốc tế đến gần hơn với thị trường Việt Nam, Pierre Cardin Shoes & Oscar Fashion đã không ngừng cải tiến, đa dạng hóa mẫu mã và cập nhật xu hướng các dòng sản phẩm thời trang công sở phù hợp với thị hiếu và đặc điểm của người tiêu dùng Việt Nam. Vượt qua rất nhiều quốc gia trên thế giới, Việt Nam đã trở thành thị trường đắc lực cho sự phát triển lớn mạnh của Pierre Cardin. Các nhà điều hành thương hiệu tại kinh đô thời trang Paris vừa ra quyết định gia tăng cấp phép mở rộng ngành hàng cùng nhiều biện pháp hỗ trợ khác để thương hiệu Pierre Cardin phát triển lớn mạnh hơn tại thị trường Việt Nam.

{keywords}
 

Đánh dấu vị thế thương hiệu lớn trong ngành giày Tây, Pierre Cardin & Oscar Fashion đã cho phát hành hơn 40.000 Phiếu mua hàng thay thế tiền mặt với tổng giá trị lên đến 8 tỷ đồng và hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt khác dành cho khách hàng mua sắm từ ngày 21/04 - 02/05/2021.

Lê Hương